Đài PTTH Bình Thuận ngưng chiếu phim có diễn viên Trung Quốc ký tên phản đối phán quyết của Tòa trọng tài PCA.

Đài truyền hình Bình Thuận ngưng chiếu phim Trung Quốc

Anh Thư | 16/07/2016, 15:26

Đài PTTH Bình Thuận ngưng chiếu phim có diễn viên Trung Quốc ký tên phản đối phán quyết của Tòa trọng tài PCA.

VietnamNet trưa ngày 16.7 đưa tin vào chiều hôm qua15.7, Đài PTTH Bình Thuận (gọi tắt là Đài truyền hình Bình Thuận)đã phát đi bản thông báo dừng chiếu bộ phim truyện Tân bến Thượng Hảido Trung Quốc sản xuất, vốn đang được phát sóng trên đài này.

Cụ thể, bà Đặng Thị Kim Oanh - Phó giám đốc Đài PTTH Bình Thuận cho biết, Đài truyền hình Bình Thuậnsẽ dừng chiếu bộ phim truyện Tân bến Thượng Hảitừ ngày 16.7 do diễn viên Huỳnh Hiểu Minh - người thủ vai chính cùng với nhiều sao Hoa ngữ khác đã bày tỏ sự không đồng ý với phán quyết của Tòa trọng tài Quốc tế (PCA) về vụ Philippines kiện Trung Quốc liên quan vấn đề Biển Đông.

Liên quan đến thông tin này, một videoclip được trang tin Yeah1 dẫn lại, cũng vào trưa nay 16.7,có tựa "Đài Truyền hình Bình Thuận xin lỗi khán giả và ngưng phát sóng phim Tân Bến Thượng Hảicủa Trung Quốc, một biên tập viên có tênThu Thủyđã thông báo:

"Vì lý do khách quan liên quan đến các diễn viên đã lên tiếng chỉ trích phán quyết của PCA đối với Trung Quốc về đường lưỡi bò trên Biển Đông và để thể hiện quan điểm rõ ràng của cơ quan ngôn luận thuộc đảng và nhà nước, nay ĐàiĐài PTTH Bình Thuận thông báo tạm ngừng phát sóng bộ phim Tân Bến Thượng Hải vào lúc 11h50 hằng ngày".

Sau đó, BTV thông tin về phần kết của phim cho khán giả được rõ đồng thời cho biết sẽ thay thế bằng một bộ phim Hàn Quốc khác.

Bộ phimTân bến Thượng Hảidài 40 tập, đã được Đài truyền hình Bình Thuậnphát sóng vào khung giờ 11h50/12h mỗi ngày, nay dừng phát sóng ở tập 20 vào ngày 16.7.

Thi Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đài truyền hình Bình Thuận ngưng chiếu phim Trung Quốc