Dakota Johnson trộm phục trang đồ lót  trên trường quay "50 sắc thái" Nữ diễn viên xinh đẹp đang lên ở Hollywood thừa nhận cô đã không thể kiềm lòng trước những món đồ quyến rũ của nhân vật Anastasia Steele khi đóng bộ ohim đình đám của năm. 

Dakota Johnson trộm phục trang đồ lót khi đóng “50 sắc thái“

Một Thế Giới | 19/02/2015, 16:58

Dakota Johnson trộm phục trang đồ lót  trên trường quay "50 sắc thái" Nữ diễn viên xinh đẹp đang lên ở Hollywood thừa nhận cô đã không thể kiềm lòng trước những món đồ quyến rũ của nhân vật Anastasia Steele khi đóng bộ ohim đình đám của năm. 


Các fan một phen bất ngờ khi biết chuyện Dakota Johnson trộm phục trang đồ lót
Nữ diễn viên xinh đẹp đang lên ở Hollywood thừa nhận cô đã không thể kiềm lòng trước những món đồ quyến rũ của nhân vật Anastasia Steele khi đóng bộ phim đình đám của năm. 
Lời tự thú dễ thương được ngôi sao 25 tuổi đã đăng trong phần hỏi/đáp giữa fan hâm mộ và Dakota Johnson trên tài khoản Twitter của tạp chí Glamour UK.
 Vật đầu tiên mà cô đào nóng bỏng chôm trên trường quay "50 sắc thái" là một cái roi quất, một món đồ được dùng để "kẻ thống trị" dùng để  trừng phạt "kẻ phục tùng" khi cả hai chơi trò yêu đương táo bạo. 
Ngoài cây roi, Dakota Johnson cũng chôm một số đáng kẻ các kiểu quần chip quyến rũ của nhân vật Anastasia vì cô cảm thấy rất thoải mái khi mặc chúng. 
Cô thú nhận rằng mình ý thức về rủi ro của chuyện chôm phục trang và đạo cụ này.
Dakota Johnson trom phuc trang do lot
Cây roi được sử dụng trong cảnh nóng là đạo cụ mà Dakota đã chôm từ trường quay 
Trong phần hỏi đáp với fan, Dakota Johnson cũng thừa nhận rằng những cảnh mặc quần áo lại khó đóng hơn những cảnh khỏa thân.
Nữ diễn viên nóng bỏng cho biết phân đoạn  nhân vật Anastasia đi phỏng vấn là khó khăn nhất đối với cô.
Trong khi đó, theo cô, phân đoạn Anastasia đám phán hợp đồng yêu đương với tỷ phú Grey là cảnh phim thú vị nhất. 
Cô đào đang lên ở Hollywood cũng tiết lộ cô không ít lần có cảm giác ngượng chín mặt trong suốt quá trình quay phim.
Tuy nhiên, nhờ bộ phim này mà cô quen biết được một người phụ nữ xinh đẹp tuyệt vời và có những phẩm chất sáng chói. Đó chính là Amelia Warner, vợ của nam diễn viên chính Jamie Dornan.
Dakota Johnson trom phuc trang do lot
Sao trộm đồ lót Dakota Johnson muốn tiếp tục được đóng "50 sắc thái" 
 Trong khi đó, trên tờ Mirror, ngôi sao trẻ tỏ ra hào hứng  với kế hoạch đóng phần tiếp theo của "50 sắc thái".
Cô nói rằng bản thân rất hứng thú trước thử thách thể hiện quá trình chuyển biến tâm lý để trở thành một  người phụ nữ trưởng thành của nhân vật Anastasia.    
Không chỉ có mỗi Dakota hào hứng được đóng tập tiếp theo của bộ phim đang thu hút sự chú ý của cả thế giới.  Nam diễn viên Jamie Dornan cũng mong muốn tiếp tục vào vai chàng tỷ phú bạo dâm Grey.
Tuy nhiên, đạo diễn Sam  Taylor- Johnson mới đây đã ra thông cáo báo chí cho rằng thông tin sẽ có phần tiếp theo của "50 sắc thái" chỉ là chuyện theo dệt. 
Đạo diễn này cho biết hãng Universal chưa có tuyên bố chính thức điều gì tương tự cả.
Nguyễn Thị Quỳnh Như (theo IBT)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dakota Johnson trộm phục trang đồ lót khi đóng “50 sắc thái“