Dù Liveshow Heartbeat của mình từng bị Đàm Vĩnh Hưng chê, nhưng đáp lại sự mời gọi nhảy nhót của người anh đồng hương, Mỹ Tâm cũng hưởng ứng nhún nhảy theo vô tư.  

Đàm Vĩnh Hưng 'quỳ gối' trước Mỹ Tâm trong The Voice?

Một Thế Giới | 09/05/2015, 15:00

Dù Liveshow Heartbeat của mình từng bị Đàm Vĩnh Hưng chê, nhưng đáp lại sự mời gọi nhảy nhót của người anh đồng hương, Mỹ Tâm cũng hưởng ứng nhún nhảy theo vô tư.  

Dam Vinh Hung  quy goi  truoc My Tam trong The Voice?-hinh-anh-1
Sau một thời gian dài ghi hình từ vòng "Giấu mặt" đến "Đối đầu", "Giọng Hát Việt" mùa 4 với "bộ tứ quyền lực" nổi trội nhất gồm Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng sẽ chính thức hội ngộ khán giả người hâm mộ vào tối chủ nhật 10.5 tới đây trên VTV3.  
Dam Vinh Hung  quy goi  truoc My Tam trong The Voice?-hinh-anh-2
Đặc biệt và đáng chú ý nhất mùa giải năm nay phải kể đến Huấn luyện viên quyền lực, nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Với cá tính âm nhạc khác biệt được xây dựng trên tài năng cùng lối sống thẳng, chân thành, Mỹ Tâm được đánh giá là giám khảo có sức hút nhất mùa năm nay nếu cô quyết định bấm nút xoay ghế đỏ lựa chọn.
Dam Vinh Hung  quy goi  truoc My Tam trong The Voice?-hinh-anh-3
 Bên cạnh đó, 2 giám khảo nam cũng là 2 người bạn thân của Mỹ Tâm từ những ngày đầu hoạt động âm nhạc cho tới nay, Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tham gia cuộc đấu tranh giành thí sinh cùng Mỹ Tâm vô cùng dễ thương và vui nhộn. 
Dam Vinh Hung  quy goi  truoc My Tam trong The Voice?-hinh-anh-4Dam Vinh Hung  quy goi  truoc My Tam trong The Voice?-hinh-anh-5
Những màn “giành giật” gay cấn tới mức Đàm Vĩnh Hưng đã nhún nhảy cuồng nhiệt và lôi kéo cả "cô em đồng hương" Mỹ Tâm phụ họa ngay trên sân khấu "The Voice". 
Dam Vinh Hung  quy goi  truoc My Tam trong The Voice?-hinh-anh-6
Vốn cũng "quậy phá" và ham vui, "Họa mi tóc nâu" cũng không ngần ngại nhún nhảy vui vẻ cùng Đàm Vĩnh Hưng. Dù trước đó, nam ca sĩ "Tiếng gió xôn xao" có từng chê bai liveshow "Heartbeat" của Mỹ Tâm vào cuối năm 2014. 
Dam Vinh Hung  quy goi  truoc My Tam trong The Voice?-hinh-anh-7
Trong tập 1 vòng "Giấu mặt" 11 cá tính âm nhạc sẽ chính thức lộ diện. 11 thí sinh sẽ khoe giọng với những ca khúc “làm mưa làm gió” của những bảng xếp hạng trong nước và cả quốc tế như: "All by myself", "Say something", "Em của ngày hôm qua", "Maps",…  
Dam Vinh Hung  quy goi  truoc My Tam trong The Voice?-hinh-anh-8
Tập 1 vòng "Giấu mặt" mùa 4 "Giọng hát Việt  - The Voice" sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21g ngày 10.5.2015
Diệu Linh - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng 'quỳ gối' trước Mỹ Tâm trong The Voice?