Nhiều nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu trong đêm nhạc với chủ đề dành tặng những người phụ nữ nhân ngày 8.3.

Dàn nghệ sĩ hát mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Dạ Thảo | 05/03/2022, 12:23

Nhiều nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu trong đêm nhạc với chủ đề dành tặng những người phụ nữ nhân ngày 8.3.

Tối 4.3, đêm nhạc "Mùa yêu thương" tôn vinh phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội), với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Quang Hà, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Vũ Duy Khánh thu hút hơn 4.000 khán giả.

Đây là show ca nhạc hoành tráng nhất sau 2 năm dịch bệnh COVID-19 xảy ra. Ca sĩ Vũ Duy Khánh mở màn chương trình với 2 bản hit Vợ tuyệt vời nhấtNụ hồng mong manh. Ca sĩ Quang Hà thăng hoa cùng khán giả qua các bản hit quen thuộc như Ngỡ, Sợ yêu, Vô cùng, Từng yêu. Đặc biệt lần đầu anh hát live ca khúc mới Ngoại tình, sáng tác của Khắc Việt.

935a0017-01.jpeg
Quang Hà đang chinh phục khán giả bằng giọng ca của mình

Nhắc về tôn vinh người phụ nữ, có lẽ chúng ta nhớ đến những nhạc phẩm của ca sĩ Quang Hà. Các ca khúc của anh thường là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, da diết, kể về người đàn ông luôn dành những tình cảm chân thật, luôn muốn chở che cho người mình yêu thương.

“Tháng 3 là tháng cả thế giới gửi lời tri ân, yêu thương tới những người phụ nữ. Và cạnh chúng ta luôn có một người phụ nữ luôn thầm lặng hy sinh, dành cả thanh xuân, tuổi trẻ và sức khỏe của mình để bao bọc, chở che ta mỗi ngày, là nơi luôn chào đón ta trở về, sẵn sàng ôm ta vào lòng mỗi khi ta vấp ngã. Người phụ nữ luôn bao dung yêu thương chúng ta vô điều kiện không ai khác, chính là mẹ. Mẹ chưa bao giờ cần những thứ cao sang, chỉ cần ta sống hạnh phúc, bình an một đời”, ca sĩ Quang Hà chia sẻ.

Sau đó, Quang Hà thể hiện ca khúc Mẹ yêu ơi vô cùng tình cảm, da diết, khiến nhiều khán giả rơi lệ. Các tiết mục của nam ca sĩ được đầu tư dàn dựng hoành tráng theo từng chủ đề, kết hợp với ánh sáng hiện đại, tạo nên sự thăng hoa, mãn nhãn.

fm2a9904-01.jpeg
Ca sĩ Hồng Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung có những chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ với cố nhạc sĩ Phú Quang khi được ông dìu dắt từ năm 24 tuổi. Trong tiết mục Em ơi Hà Nội phố, một triển lãm ảnh chân dung nhạc sĩ Phú Quang và những bản nhạc của ông được dàn dựng tinh tế trên sâu khấu. Ca sĩ Hồng Nhung cũng chia sẻ về những sáng tác của cô trong thời gian dịch. Sau đó, Hồng Nhung thể hiện các ca khúc Nỗi nhớ mùa đông, Ngày nắng lên chờ, Đố tình.

ktkt8674-01.jpeg
Ca sĩ Bằng Kiều

Ca sĩ Bằng Kiều thể hiện Chuyện tình yêu - Một ngày mùa đông; Cánh hồng phai - Cơn mơ băng giá. Bằng Kiều hài hước tiết lộ, ngày 8.3 là dịp để đàn ông được bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mình yêu thương, trong đó có cả những người phụ nữ từng khiến mình đau.

Đặc biệt, 3 giọng ca đình đám Bằng Kiều, Hồng Nhung, Quang Hà có màn hòa giọng với ca khúc Lời của gió Hoa cỏ mùa xuân kết thúc buổi diễn trong tiếng vỗ tay tán thưởng không ngừng của khán giả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn nghệ sĩ hát mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3