Có một sự thật là đôi khi, không phải cứ có người yêu hay thoát FA mới khiến đàn ông vui vẻ. Hạnh phúc đích thực của họ đôi khi sẽ nằm ở những việc dưới đây:

Đàn ông đam mê gì ngoài phụ nữ?

La Hường | 10/11/2017, 18:03

Có một sự thật là đôi khi, không phải cứ có người yêu hay thoát FA mới khiến đàn ông vui vẻ. Hạnh phúc đích thực của họ đôi khi sẽ nằm ở những việc dưới đây:

Đừng nghĩ rằng một cô gái sẽ là đích đến mãn nguyện của các chàng trai, không phải lúc nào có người yêu cũng là điều tuyệt vời duy nhất trong cuộc sống của các đấng mày râu đâu nhé! Hạnh phúc đích thực của các chàngtrai đôi khi sẽ nằm ở những việc dưới đây:

Tụ tập cùng đám chiến hữu

Đã ai nghe câu đàn ông“có thể bỏ bạn gái vì bạn, chứ không thể bỏ cả đám bạn để theo gái” chưa? Đàn ông là thế đấy. Có người yêu thì cũng thích thật đấy, nhưng thoải mái nhất vẫn là khi được cùng đám “đực rựa” chí cốt làm đủ thứ trên đời. Đó còn chưa kể là việc có bạn gái đôi khi chỉ để… lấy le mà thôi.

Tình anh em chiến hữu thực sự là tình cảm được các chàng trai hết mực xem trọng, đặc biệt là với những đám bạn đã chơi với nhau từ rất lâu. Chỉ có ở cạnh những thằng bạn chí cốt, hiểu mình từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong, đàn ông mới được tự do thể hiện và làm những điều mình thích. Từ ăn chơi, du lịch, nhậu nhẹt… chuyện gì cũng “quẩy” rất vui được nếu có đám đồng minh.

Lao đầu vào... game

Dám cá rằng cô gái nào cũng từng ít nhất một lần thắc mắc rằng “sao đàn ông lớn rồi mà cứ chơimấy trò trẻ con thế?”. Chính các chàng có khi còn chả hiểu sao toàn những ông tướng to đầu rồi mà vẫn chơi game ấy chứ. Chắc là bởi game giúp các chàng xả stress, giết thời gian, tăng thêm tinh thần… đồng đội và thậm chí là khẳng định… sức mạnh và khả năng của mình dù chỉ là thế giới ảo mà thôi. Thế mới nói đàn ông trẻ con lắm, chỉ lớn mỗi xác thôi.

Thâu đêm suốt sáng với… bóng đá

Bên cạnh game thì bóng đá cũng là một món ăn tinh thần không thể không có của các chàng và chỉ cần có nó thì tâm trạng của họ luôn được đẩy lên đỉnh điểm: vui cực độ mà buồn cũng cực độ luôn. Cứ phải nhìn họ lúc tập trung theo dõi từng cú chuyền bóng, rồi hét ầm nhà khi có bàn thắng, thậm chí kiêm luôn chức huấn luyện viên khi… chỉ đạo cả đội bóng (bằng cách vừa xem vừa lẩm bẩm) hay… chửi rủa khi đội mình thích bị thua thì các nàng mới hiểu: chỉ có bóng đá mới mang lại hạnh phúc cho chàng.

Tán tỉnh và cưa cẩm con gái

Có người yêu chưa chắc đã hạnh phúc và sung sướng bằng việc… cưa cẩm và tìm cách chinh phục các nàng, đúng không các chàngtrai? Đó là giai đoạn thích nhìn ai thì nhìn, ngắm ai thì ngắm, trêu ghẹo ai thì trêu, độc lập, thoải mái, tự do, chẳng ai cấm!

Đàn ông ghét bị ràng buộc, nhòm ngó, hay có người cứ ở bên ý kiến ý cò về việc chàng làm, thế nên, không cần có người yêu, lại có đối tượng để… buông câu, quá lý tưởng để chàng “sướng” đến chẳng cần bạn gái rồi còn gì!

Sưu tầm đồ vật

Từ những đồ vật “có tiếng” như tem, chữ ký, sự kiện thể thao đáng nhớ tới những đồ vật như vỏ hộp thuốc lá, thẻ điện thoại, vé số… hiếm có đồ nào bạn chưa thấy người ta sưu tầm. Vì sao? Những người có thú sưu tầm thường hội tụ trong mình cả đam mê và một mục đích nào đó với đồ vật được lựa chọn. Có những bộ sưu tập khi bán đi có giá hàng triệu đô.

Internet

Internet được xem là nơi cung cấp mọi thứ mà đàn ông cần. Chỉ với một cú kích chuột, họ đã có cả thế giới trong tầm tay.

Câu cá

Vạt nắng lướt nhẹ trên mặt nước dát vàng, một không gian thoáng đãng, thanh bình, trò chuyện vui vẻ với gia đình, bạn bè, những người thân trong khi chờ cá cắn câu, còn thú vui nào chất lượng tuyệt vời hơn thế?

Thực tế, cái thú của trò câu cá không nằm ở chỗ nhìn cá cắn câu rồi nhấc nó lên khỏi mặt nước, mà nằm ở chính những cuộc chuyện trò thân tình giữa cha và con trai, ông và cháu hay những người bằng hữu. Thêm nữa, đây là hoạt động luyện cho bạn tính kiên nhẫn cực kỳ hiệu quả.

Hà Anh (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
40 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông đam mê gì ngoài phụ nữ?