Đây là 4 típ phụ nữ được Bright Side liệt kê vào các kiểu đối tác "nguy hiểm" mà bạn không nên hẹn hò.

Đàn ông nên tránh hẹn hò với 4 típ phụ nữ này

Thùy Vân | 04/09/2017, 14:49

Đây là 4 típ phụ nữ được Bright Side liệt kê vào các kiểu đối tác "nguy hiểm" mà bạn không nên hẹn hò.

Người quá lãng mạn

Quá trình chinh phục và tạo ra một mối quan hệ mới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người lãng mạn. Họ không thể chịu đựng được thói quen thường ngày và cảm thấy buồn chán với chúng. Để tránh điều này, họ tìm đến những cách giải trí mới để mang lại hạnh phúc. Họ ghét bất kỳ ranh giới hoặc giới hạn nào. Đối với họ, tự do là giá trị nhất.

Quá yêu bản thân

Người tự yêu bản thân mình dường như không bao giờ có thể yên ổn trong mối quan hệ với một người. Họ muốn mọi người ngưỡng mộ mình. Và đây là cách họ tự khẳng định mình.

Họ luôn luôn tìm kiếm đối tác hoàn hảo và cho rằng mối quan hệ hiện tại không phù hợp để tiếp tục. Khi có chuyện gì xảy ra, họ có thể đổ lỗi cho tất cả mọi người trừ bản thân họ.

Quá ích kỷ

Những người ích kỷ luôn tin rằng các quy tắc đạo đức thông thường không dành cho họ. Họ chỉ muốn người khác tha thứ cho mình khi làm sai nhưng không bao giờ tha thứ cho người khác.

Ham vật chất, đào mỏ

Phụ nữ đều muốn hẹn hò với chàng trai giàu có, nhưng đó không phải là điều xấu. Nó cho thấy đó là cô gái muốn ở bên 1 người đàn ông có tiềm lực về tài chính để làm chỗ dựa cho cuộc sống sau này. Cô gái ham vật chất, đào mỏ là người phụ nữ đặt vật chất lên trước tình yêu, cô ấy sẽ làm bất cứ chuyện gì để được lợi ích vật chất từ người đàn ông cô ta muốn hẹn hò.
Những cô gái này thường nhu cầu về những sản phẩm đắt tiền như đồ hiệu, trang sức và những nguồn lợi về vật chất mà bạn có thể mang lại cho cô ấy. Đây là mẫu phụ nữ điển hình mà cánh mày râu cần tránh xa.
An Huệ (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông nên tránh hẹn hò với 4 típ phụ nữ này