Đàn ông  thường xuyên sử dụng rượu bia dễ bị xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, đặc biệt có thể làm liệt dương, vô sinh.

Đàn ông uống rượu bia có nguy cơ bị liệt dương

25/03/2015, 16:04

Đàn ông  thường xuyên sử dụng rượu bia dễ bị xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, đặc biệt có thể làm liệt dương, vô sinh.

Theo các nhà khoa học, rượu bia có mối liên hệ với sự giảm ham muốn tình dục và rất dễ khiến đàn ông mặc bệnh liệt dương.
Rượu, bia chính là tác nhân gây ra bệnh liệt dương, giảm ham muốn. Điều này do rượu là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosterone - kích tố sinh dục nam. Đặc biệt, nếu người đàn ông quan hệ khi say rượu, có thể dẫn đến việc mất tự chủ, có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh. Ngoài ra, những người uống nhiều rượu, bia trong khoảng thời gian dài có thể khiến nam giới bị vô sinh.
Bên cạnh đó, các nhà khoa học cũng nghiên cứu về mối liên hệ giữa ham muốn tình dục với vệ sinh răng miệng.
Một kết quả nghiên cứu rất bất ngờ, những người đàn ông không có thói quen giữ gìn vệ sinh răng miệng có thể gây rối loạn khả năng cương dương.
Những người đàn ông quên đánh răng, và chỉ dùng chỉ nha khoa có thể làm tăng các vi khuẩn trong nướu răng. Chúng có thể di chuyển vào các mạch máu, gây ra các mảng bám và làm tắc nghẽn. Mạch máu bị tắc nghẽn sẽ gây khó khăn trong việc đạt được khả năng cương cứng.
Bởi rượu là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosterone - kích tố sinh dục nam. Đặc biệt, nếu người đàn ông quan hệ khi say rượu, có thể dẫn đến việc mất tự chủ. Họ có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh. Ngoài ra, những người uống nhiều rượu, bia trong khoảng thời gian dài có thể khiến nam giới bị mắc bệnh liệt dương và vô sinh.
Hồ Quang ( tổng hợp)
Bài liên quan
Không chịu kiểm soát huyết áp, người đàn ông 63 tuổi bị tái phát đột quỵ
Sau khi bị đột quỵ do tắc động mạch não giữa trái cách đây hơn 2 năm, ông N. không tái khám định kỳ, không kiểm soát được huyết áp dẫn đến bị đột quỵ lần 2.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông uống rượu bia có nguy cơ bị liệt dương