Dù đang bị chỉ trích vì xuống phong độ, Rooney lên tiếng bảo vệ Pogba và tin rằng đàn em sẽ tỏa sáng trong mùa này.

Đang bị 'ném đá', Rooney bảo vệ Pogba trước búa rìu dư luận

Hồng Quân | 19/10/2016, 15:41

Dù đang bị chỉ trích vì xuống phong độ, Rooney lên tiếng bảo vệ Pogba và tin rằng đàn em sẽ tỏa sáng trong mùa này.

Paul Pogba gây thất vọng tại Manchester United sau khi trở lại sân Old Trafford từ Juventus với tư cách cầu thủ đắt giá nhất hành tinh (89 triệu bảng). Sau khi thể hiện phong độ nghèo nàn trong trận hòa Liverpool 0-0 ở vòng 8 Premier League, Pogba bị fan Manchester United chỉ trích thậm tệ và xem là bản hợp đồng tồi tệ nhấtthế kỷ.

Được chơi ở vị trí hộ công đúng như mong muốn nhưng Pogba giống như bóng ma trên sân. Ngoại trừ pha kiến tạo cho Ibrahimovic, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh không để lại ấn tượng và tác động nào trên mặt trận tấn công của Manchester Unitedkhiến fan nhớ Juan Mata hơn.

Trong cả trận đấu, Pogba chỉ có 38 đường chuyền với độ chính xác 71%, 1 pha rê dắt bóng qua người, 7 pha chiến thắng tranh chấp trên không và 1 cú tắc bóng. Đây rõ ràng là con sốkhông đángchờ đợi từ cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Dù đang bị chỉ trích vì xuống phong độ, Rooney động viên Pogba và tin rằng tiền vệ 23 tuổi người Pháp sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Rooney tin Pogba sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao.

"Paul Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang làm việc chăm chỉ,nhưng Premier Leaguelà giải đấu biệt so với những gì cậu ấy đã trải qua ở Italia.

Khi khoác áo Manchester United cách đây 4 năm, cậu ấy không thực sự được thi đấu tại Premier League nên tất cả xem như mới lạ. Nó là một cái gì đó khác biệt và luôn cần có thời gian để giải quyết.

Pogba là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ tỏa sáng trong mùa này, không có gì phải nghi ngờ
", đội trưởng Quỷ đỏ phát biểu.

Dự kiến Rooney sẽ được đá chính trận tiếp Fenerbahce trên sân Old Trafford ở loạt trận thứ ba Europa League lúc 2 giờ sáng 21.10 sau bốn trận liền ngồi ghế dự bị.

Trước trận này, Rooney phát biểu: “Dĩ nhiên là bạn muốn thi đấu nhưng tôi phải cố gắng, làm việc vì đội bóng và chờ đợi cơ hội. Tôi thích nghĩ rằng tôi vẫn có thể chơi tất cả trận đấu nhưng đó là quyết định của người quản lý và tôi tôn trọng điều đó. Tôi sẽ sẵn sàng khi ông ấy cần. Tôi đã 31 tuổi tuần tới và tôi đã trải qua nhiều thăng trầm với bóng đá.

Tôi đã ra sân từ đầu trong suốt sự nghiệp của tôi, vì vậy đây là một thách thức mới. Đó là một thời kỳ mới, nhưng tất nhiên, tôi muốn thi đấu. Tôi phải tiếp tục làm việc để được chơi chính thức. Tôi chắc chắn rằng cơ hội sẽ đến, sau đó tôi sẽ tận dụng nó.

Tôi luônchuẩn bị cho trận đấunhư thể tôi đang ra sân từ đầu. Tôi sẽ chắc chắn rằng tôi đã sẵn sàng. Tôi không biết về trận đấu tối thứ Năm (giờ địa phương). Tôi chắc rằng nhà quản lý sẽ nhìn vào trận đấu tại Anfield và ông sẽ có một ý tưởng vào ngày mai
".

Xem thêm: Lập hat-trick trước Fenerbahce, Rooney sẽ đá chính ở Europa League và tin M.U vô địch

Ro béo xếp Cristiano Ronaldo trên Messi, mê vợ Figo

Giggs biết lý do Mourinho chọn Fellaini đối đầu Liverpool và các đội bóng lớn

MC Phan Anh nói tiền ủng hộ đã hơn 16 tỉ, đăng ảnh cho cô bé xinh được nổi tiếng

Bất ngờ với số tiền Hari Won ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Mẹ 40 tuổi ở Hà Nội bị nhầm là bạn gái của con trai vì quá trẻ đẹp

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang bị 'ném đá', Rooney bảo vệ Pogba trước búa rìu dư luận