Đội bóng trẻ xứ kim chi đã có chiến thắng sít sao trước đối thủ U.21 Myanmar. Có 3 điểm sau hai lượt trận, Gimhae CFC nuôi hy vọng tranh cúp vàng.

Đánh bại đối thủ Myanmar, U.21 Gimhae CFC nuôi hy vọng tranh cúp vàng

Nguyên Huy | 14/12/2018, 14:00

Đội bóng trẻ xứ kim chi đã có chiến thắng sít sao trước đối thủ U.21 Myanmar. Có 3 điểm sau hai lượt trận, Gimhae CFC nuôi hy vọng tranh cúp vàng.

Đội hình ra sân của hai đội

U.21Gimhae CFC:Hong Jaeman, Myung Gon, Jeong Hun, Yeon II Deok Hyoun, Jong Won, Lee Ryu, Gyeong Gu, Dong Eun, Gwang O, Young Jae

U.21 Myanmar:Thiitsar Min, Min Tun, Moe Kyaw, Min Koko, Htet Min, Wunna Soe, Htet Aung, Naing Tun, Lwin Lwin, Kaung Khant, Htike Zaw, Ye Naung

Với việc cả hai đội bóng đều thất bại ở ngày ra quân nên cuộc đụng độ giữa U.21 Myanmar và Gimhae CFC diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Hai đội nhập cuộc bằng một thế trận đôi công. Nếu như “những con Hổ Vàng” trẻ liên tục khuấy đảo khung thành đối phương bằng các bài tấn công ở hai biên với sự cơ động của bộ đôi Moe Kyaw và Min Koko thì đối thủ của họ, đội bóng Sinh viên Hàn Quốc lại chọn những phương án đánh trung lộ.

Trong một thế trận cài răng lược đó thì đội bóng đến từ quê hương của HLV Park Hang-seo là những người tạo ra những pha bóng sóng gió về phía khung thành thủ môn Thiitsar Min đầu tiên.

Phút thứ 5 trong một màn dàn xếp tấn công nhanh từ trung lộ của đội bóng trẻ Hàn Quốc, hậu vệ U.21 Myanmar buộc phải phạm lỗi với Choi Jong Won ngay sát vạch 16m50. Lee Ryu sút bóng qua hàng rào, chạm xà ngang ra ngoài trong sự tiếc nuối của BHL Gimhae CFC.

Sau tình huống này, quân đoàn của HLV Kyi Lwin đã có những câu trả lời đanh thép bằng các cuộc tấn công áp đảo khung thành đối phương.

Sự năng nổ của Win Naing Tun làm chao đảo hàng phòng ngự của Gimhae CFC với các cơ hội ăn bàn mười mươi ở các phút 33, 39 và 45 nhưng sự vô duyên của chân sút này cùng ngày thi đấu xuất sắc của thủ môn Hong Jeamang đã cứu thua cho đội bóng xứ kim chi.

U.21 Myanmar đã quá phung phí những cơ hội có được và họ phải trả giá. Từ một pha phản công nhanh ở phút 65 Gyeong Gu đã đánh bại hàng thủ và thủ môn của đối phương để kết thúc gọn gàng vào lướt trống mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

Liên tiếp để thất thủ trong hai trận đấu, Myanmar đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến 2 vị trí đầu tiên cạnh tranh chức vô địch. Trong khi đó đội bóng đến từ Hàn Quốc hoàn toàn có quyền tự quyết khi gặp đội chủ nhà U.21 Việt Nam ở lượt trận đấu cuối cùng.

A.T. Ảnh: Khả Hoà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại đối thủ Myanmar, U.21 Gimhae CFC nuôi hy vọng tranh cúp vàng