Mụn đầu đen chai lì sẽ biến mất hoàn toàn và không tái phát nếu bạn dùng nước cốt chanh theo công thức này.

Đánh bay mụn đầu đen bằng nước cốt chanh

Blogtamsu | 20/11/2016, 10:31

Mụn đầu đen chai lì sẽ biến mất hoàn toàn và không tái phát nếu bạn dùng nước cốt chanh theo công thức này.

Mụn đầu đen được hình thành do tác động của môi trường, cũng như vệ sinh da chưa khoa học, lâu ngày vi khuẩn xâm nhập cộng với bã nhờn,gâytắc nghẽn lỗ chân lông, đây chính là nguyên nhân khiếnmụn đầu đen ngày một nhiều hơn.

Giờ đây, thay vì bạn phảibỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ cho việc điều trị mụn đầu đen, bạn chỉ cần dùng chanh tươi theo phương pháp dưới đây, sẽ giúp bạn làm được điều đó ngay tại nhà.

Như các bạn đã biết, thành phần bên trong chanh tươi rất giàu vitamin và các chất axit tự nhiên, nó có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, tăng sức đề kháng. Đặc biệt, khi cho chanh tươi kết hợp với bột baking soda sẽ tạo ra một loạihỗn hợp có tính kháng khuẩn rất tốt, giúp bạn thổi bay mụn đầu đen một cách hiệu quả.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp điều trị mụn đầu đen cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

- 2 thìa canh bột baking soda

- 1 thìa canh nước cốt chanh

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Cắt đôi quả chanh, ép lấy phần nước cốt rồi trộn với 2 thìa canh bột baking soda, dùng thìa khuấy đều tay giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

Cách dùng:

Bước 1: Trước hết, tiến hành vệ sinh làn da sạch sẽ với nước ấm hoặc sử dụng nước muối pha loãng để loại bỏ bụi bẩn vàbã nhờn.

Bước 2: Dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da, tập trung những vùng có chứa nhiều mụn đầu đen như: trán, mũi, hai bên cách mũi, má và cằm...

Bước 3: Tiếp đó, bạn nhẹ nhàng massage thêm 5 phút, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Bước 4: Nghỉ ngơi, thư giãn sau 30 phút, khi hỗn hợp đã khô tự nhiên, bạn tiến hành rửa lại với nước ấm như bình thường. Cuối cùng bạn 1 viên đá lạnh, chà nhẹ lên da, giúp các lỗ chân lông se khít một cách hoàn toàn.

Áp dụng phương pháptrị mụn đầu đen từ công thức chanh tươi này trong vòng 1 tuần, mỗi tuần 2 - 3 lần, sẽ giúp bạn nhanhchóng loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả.

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
30 phút trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bay mụn đầu đen bằng nước cốt chanh