Dù chưa công bố danh sách chính thức nhưng mới đây, thông tin gần 40 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 được hé lộ.

Danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup: Đồng đội Quang Hải nhiều hơn Công Phượng?

tuong anh | 01/10/2018, 11:01

Dù chưa công bố danh sách chính thức nhưng mới đây, thông tin gần 40 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 được hé lộ.

Hôm qua 30.9, thông tin từ một số CLB cho biết họ đã nhận được thông báo của VFF về việc triệu tập các cầu thủ thuộc sự quản lý của đội bóngtrong đợt đội tuyển Việt Nam trung diễn ra vào đầu tháng 10 tới đây. Dù bản danh sách chưa được công bố chính thức nhưng HLV Park Hang Seo gần như chốt lại khoảng 40 cầu thủ gửi VFF để có giấy triệu tập trong những ngày tới.

Theo thông tin được hé lộ thì trong khoảng 40 cầu thủ được triệu tập lần này, đương kim vô địch V.League 2018, Hà Nội FC có số cầu thủ được chọn nhiều nhất với dự kiến có 9 người. Trong đó, phần lớn là những cầu thủ đã quen mặt tại đội tuyển và U.23 Việt Nam như: Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết , Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải. Ngoài ra, một tân binh mới củaHà Nội cũng được gọi lên tuyển là Phạm Văn Thành.

Bất ngờ trong đợt tập trung này có lẽ là CLB HAGL. Nếu những đợt tập trung trước, đội bóng phố núi luôn nằm trong sự lựa chọn nhiều thứ nhất hoặc hai thì lần này, rất có thể sẽ chỉ một vài tên khi mà đội bóng không thi đấu thành công tại V.Leagua 2018 như mong đợi. Mặc dù hiện tại, danh sách cầu thủ của HAGl chưa được tiết lộ nhưng rất có thể những cái tên Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh sẽ có mặt.

Bên cạnh sự hội quân đông đảo của Hà Nội FC thì CLB FLC Thanh Hóa cũng là đội có số cầu thủ gọi lên tuyển khá nhiều khi có7 cái tên trong đợt tập trung lần này, gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn.

CLB Than Quảng Ninh có sự góp mặt của Thanh Hào và Nghiêm Xuân Tú, trong khi Hải Phòng gần như chắc chắn có thủ thành Đặng Văn Lâm.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc V-League vào ngày 6.10, khoảng trung tuần tháng 10, tuyển VN sẽ hội quân, riêng các cầu thủ ở hai đội bóng thi đấu trận chung kết cúp quốc gia lượt đi và về (Thanh Hóa và đội giành chiến thắng trong cặp Hà Nội – Bình Dương), sẽ lên tuyển muộn hơn. Ngày 16.10, đội tuyển Việt Nam đi Hàn Quốc tập huấn.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 là gặp Lào vào ngày 8.11.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup: Đồng đội Quang Hải nhiều hơn Công Phượng?