Ngoài những vai diễn trên sân khấu, nghệ sĩ Chí Tài còn gây ấn tượng lớn trong nhiều bộ phim của điện ảnh Việt.

Dấu ấn đáng nhớ của nghệ sĩ Chí Tài trên điện ảnh

Đan Thuỳ | 10/12/2020, 11:26

Ngoài những vai diễn trên sân khấu, nghệ sĩ Chí Tài còn gây ấn tượng lớn trong nhiều bộ phim của điện ảnh Việt.

Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng

Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng là một bộ phim ca nhạc của đạo diễn Lê Lộc, được sản xuất vào năm 2009 và công chiếu vào dịp Tết năm 2010. Phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Bảo Thy, Chí Thiện, Ngô Kiến Huy, bên cạnh các cây hài Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Hiếu Hiền, Mạnh Tràng.

unnamed.jpg

Phim xoay quanh quan hệ thân chủ - khách hàng cười ra nước mắt giữa cô ca sĩ đỏng đảnh Britney Bích (Bảo Thy) và nhóm vệ sĩ Ngũ hổ tướng. Nghệ sĩ Chí Tài vào vai ông Thuỷ, một trong năm vệ sĩ thuộc Ngũ hổ tướng được giao nhiệm vụ bảo vệ Bích.

Gia Sư Nữ Quái

Bộ phim là lần hợp tác tiếp theo của nghệ sĩ Chí Tài và Bảo Thy. Ông vào vai Huỳnh Tài, trùm giang hồ khét tiếng có cô con gái Huỳnh Mai tính tình ngang ngược. Mặc dù là một ông trùm khét tiếng trong giới giang hồ nhưng ông lại không quản nổi cô con gái của mình. Dù không phải là nhân vật chính nhưng Chí Tài để lại ấn tượng mạnh với hình ảnh một người cha thương con.

gia_su_custom_2_.jpg

Kỳ Phùng Địch Thủ

Tác phẩm này được coi là một trong những tác phẩm để đời của cố nghệ sĩ. Trong phim, Chí Tài thủ vai ông Nghi, chồng của bà Nhã (Thân Thuý Hà). Hai người có cuộc sống yên bình cùng những người con thành đạt. Thế nhưng sóng gió đến với gia đình khi ông Tân - mối tình đầu của bà Nhã xuất hiện và sống trên cùng một khu phố với gia đình ông Nghi. Điều này khiến ông phải đau đầu với chuyện ghen tuông ở tuổi xế chiều.

photo-1-16075074851301991384233.jpg

Dạ Cổ Hoài Lang

Bộ phim điện ảnh lắng đọng và đáng suy ngẫm với sự kết hợp cùng Hoài Linh đã tạo nên tiếng vang lớn. Nội dung nói về câu chuyện buồn của những người xa xứ với nỗi đau đáu nhớ quê và đỡ đần nhau qua nỗi cô đơn và tuổi già.

unnamed-1-.jpg

Tác phẩm lần nữa cho thấy màn diễn xuất ăn ý của Chí Tài và Hoài Linh. Đây có lẽ là vai diễn ấn tượng nhất của cố nghệ sĩ khi kết hợp cùng bạn diễn hơn 20 năm với Hoài Linh.

Chuyện Xóm Tui

Đây là bộ phim cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài vừa ra mắt cách đây không lâu. Trong web drama này, ông chỉ đảm nhận một vai cameo nhỏ, đóng chính bản thân mình, xuất hiện bất ngờ trong đêm diễn từ thiện của xóm nghèo. Lúc nhân vật ông Tám và Chí Tài bắt tay nhau là khoảnh khắc nhiều người xúc động khi xem lại.

batch_lta06229_fqgm_.jpg

Vai diễn này được nhiều khán giả nhận xét là giống ông ngoài đời. Đó là một nghệ sĩ nghĩa tình và tâm huyết với nghề.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu ấn đáng nhớ của nghệ sĩ Chí Tài trên điện ảnh