Nữ ca sĩ hình tượng ngoan hiền ngày nào của Disney Channel đã hoàn toàn lột xác và gây sốc khi khoả thân trong MV mới, "Body Say".

Demi Lovato khoả thân táo bạo trong MV 'Để cơ thể lên tiếng'

maihuong | 02/07/2016, 13:55

Nữ ca sĩ hình tượng ngoan hiền ngày nào của Disney Channel đã hoàn toàn lột xác và gây sốc khi khoả thân trong MV mới, "Body Say".

Không chỉ khoả thân trong MV mới,Demi Lovato còn chia sẻ những thông tin cực kỳ thú vị về hoàn cảnh ra đời của ca khúc Body say. "Tôi viết bài này cách đây vài tuần và tôi muốn chia sẻ với các bạn ngaylập tức",Demi Lovato đã tâm sự cùng fan trên trang cá nhân đồng thời cô cũng bật mí vài bức ảnh khoả thân của mình để các fan "chiêm ngưỡng".

DemiLovatohiện độc thân sau cô mới chia tay bạn trai là nam diễn viên Wilmer Valderrama sau 6 năm gắn bó.

Lời ca khúc của Body Say được xem là rất khiêu khích với sự tự tin thể hiện vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Điều này cho thấy nữ ca sĩ 23 tuổi đãhoàn toàn vượt qua chứng bệnh trầm cảm của mình. Trước đây, nữ ca sĩ từng đến Việt Nam chia sẻ, cô bị chứng rối loạn ăn uống và rất tự tivề cơ thề tròn mập của mình. Về sau, khi được bác sĩ trị liệu và kiên trì tập luyện thể thao,cô đã có thân hình gọn gàng và tròn đầy nhưng không quá béo. Từ những biến cố này,Demi Lovato mới dần yêu thương bản thân mình và ca khúc Body say là điều cô muốn gửi đến fan của mình.

Bìa MV cực kỳ ấn tượng và khiêu khích

Lovato chia sẻ, bộ ảnh nude được dùng để làm bìa MVBody say được cô chụp trong 1 đêm duy nhất cùng nhiếp ảnh Patrick Ecclesine. Sau khi MV này ra mắt, nữ giám khảocủa The X factor Mỹ sẽ có tour diễn cùngvới nam ca sĩ Nick Jonas.

H.K/ Theohuffingtonpost
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Demi Lovato khoả thân táo bạo trong MV 'Để cơ thể lên tiếng'