Nữ hoàng ảnh lịch diện trang phục với sắc đen làm chủ đạo, lăng xê mốt đội mũ cổ điển thanh lịch, sang trọng.

Diễm My đẹp hút hồn trong loạt ảnh trắng đen

thyhang | 02/01/2017, 07:02

Nữ hoàng ảnh lịch diện trang phục với sắc đen làm chủ đạo, lăng xê mốt đội mũ cổ điển thanh lịch, sang trọng.

Dù đã gần bước sang U60 nhưng Diễm My vẫn là một trong những cái tên giữ được sức hút với người yêu môn nghệ thuật thứ Bảy. Một trong những bí quyết của Diễm My chính là việc đặt tinh thần tối giản lên hàng đầu và hiểu rõ chính bản thân mình cần gì.

Trong loạt ảnh mới, nữ diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt tiếp tục minh chứng xức hút mãnh liệt của bản thân khi tái hiện sắc nét hình ảnh người phụ nữ cổ điển nhưng vẫn phảng phất tinh thần hiện đại. Và, dù chỉ truyền tải thông điệp của cái đẹp qua 2 gam màu tương phản căn bản nhưng Diễm My lại thể hiện sức hút ở chiều sâu của tâm hồn cùng sự hòa quyện tuyệt đối giữa ánh sáng, màu sắc.


Diễm My diện thiết kế phom rộng che đường cong mang nét nữ tính, tối giản với chất liệu mềm mại. Đây cũng là phom váy được Diễm My khá ưa chuộng. Cô kết hợp trang phục cùng chiếc mũ đội đầu to bản kết hợp cầu kì giữa các tầng lớp chất liệu như: ren, lưới và khung định hình. Tông trang điểm sắc nét với điểm nhấn ở đường kẻ mắt mèo khiến người xem khó thể rời mắt với Diễm My.


Đầm suông cổ lọ dài đơn giản trở nên bắt mắt hơn khi được Diễm My kết hợp cùng găng tay da, mũ đội đầu.


Hình ảnh quý cô tiệc tùng của châu Âu xưa cũ được Diễm My tái hiện với phom váy xòe kinh điển.


Nhắc đến Diễm My, phụ kiện, trang sức ngọc trai của Chanel là người bạn đồng hành không thể thiếu của cô từ đời thường đến thàm đỏ hay xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang.

Trong những thiết kế này, người mộ điệu sẽ thấy sự “hồi sinh” của chất liệu nhung quý phái, mềm mại. Bên cạnh đó, vải dạ hay tweed cũng không thể vắng mặt trong tiết trời se lạnh ngày cuối năm.

Phong Anh

Ảnh: Milor Trần

Trang phục: DMC

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm My đẹp hút hồn trong loạt ảnh trắng đen