Nữ diễn viên Zendaya đã trở thành "Biểu tượng thời trang" 2021 – một giải thưởng do Hiệp hội nhà thiết kế Mỹ trao tặng.

Diễn viên da màu Zendaya trở thành 'Biểu tượng thời trang Mỹ' 2021

Nhật Hạ | 20/10/2021, 15:07

Nữ diễn viên Zendaya đã trở thành "Biểu tượng thời trang" 2021 – một giải thưởng do Hiệp hội nhà thiết kế Mỹ trao tặng.

Hôm 19.10, diễn viên da màu trở thành sao trẻ nhất thắng giải "Fashion Icon" của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) và sẽ lên nhận giải vào tháng 11 tới đây.

thoitrangmy2.jpg

Sinh năm 1996, Zendaya có bố là người Mỹ gốc Phi, mẹ mang dòng máu Scotland và Đức. Trước khi đóng phim, cô là người mẫu, ca sĩ, thu hút nhiều fan trên mạng xã hội. Người đẹp ghi dấu ấn với các phim như Spider-Man: Homecoming (2017), The Greatest Showman, Shake it Up... Năm 2020, cô trở thành người trẻ nhất trong lịch sử Emmy giành giải "Nữ diễn viên xuất sắc" với bộ phim Euphoria.

hoitrang3.jpg

Trong giới thời trang, nữ diễn viên được ví như “tắc kè hoa” bởi phong cách thời trang đa dạng và luôn có mặt trong top những mặc đẹp của các tạp chí thời trang.

fashion-1-.png

Người đẹp được các hãng thời trang tên tuổi như Bvlgari, Valentino, Tommy Hilfiger,… “chọn mặt gửi vàng” trong việc quảng bá các thương hiệu hay sản phẩm của hãng.

fashion2.png

Zendaya hiện đang là một trong những cái tên sáng giá và được săn đón nhiều nhất ở Hollywood. Cô có ngoại hình đẹp, cao 1m78, hát hay, diễn xuất tốt và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

nguoinhen.jpg

Vào sinh nhật 18 tuổi, cô đã quyên góp cứu trợ hơn 150 trẻ em nghèo đói ở Haiti, Tanzania và Philippines với chiến dịch feedONE và làm người phát ngôn cho chiến dịch Trick-or-Treat của UNICEF. 2 năm sau đó, cô tiếp tục kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 bằng việc quyên góp 50.000 USD để hỗ trợ chương trình Sáng kiến trao quyền cho Phụ nữ của Convoy. Năm 2021, Zen trở thành Đại sứ của tổ chức từ thiện phi lợi nhuận Convoy of Hope.

Ở CFDA năm nay, nhà thiết kế gốc Việt Peter Do được đề cử hạng mục "Nhà thiết kế của năm" của dòng thời trang nữ.

CFDA là tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập năm 1962 và có hơn 450 thành viên gồm các nhà tạo mẫu trang phục lẫn phụ kiện. Chủ tịch Hiệp hội là nhà thiết kế Diane von Furstenberg. Mục đích hoạt động của CFDA là tăng cường sự ảnh hưởng và sự thành công của các nhà thiết kế Mỹ trên thị trường quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên da màu Zendaya trở thành 'Biểu tượng thời trang Mỹ' 2021