Trong những bộ cánh mang nhiều phong cách khác nhau, Angelina Jolie và dàn sao phim Eternals đã có bộ ảnh ấn tượng trên tạp chí thời trang Elle số tháng 11.

Angelina Jolie và dàn sao Eternals gây ấn tượng trong bộ ảnh thời trang

Minh An | 20/10/2021, 14:14

Trong những bộ cánh mang nhiều phong cách khác nhau, Angelina Jolie và dàn sao phim Eternals đã có bộ ảnh ấn tượng trên tạp chí thời trang Elle số tháng 11.

Angelina Jolie xuất hiện trong tư thế khó. Cô ngồi trên dây, tay giữ thăng bằng cùng những sợi dây được treo cao. Nữ diễn viên diện bộ cánh 6.250 USD đến từ nhà mốt Wolk Morais cùng trang sức Chopard.

thoitrangenternals-2-.jpg

Trong bộ phim siêu anh hung Eternals, Angelina Jolie thủ vai Thena – một người ngoài hành tinh thuộc tộc Eternals, với khả năng tạo nên vũ khí từ năng lượng vũ trụ.

thoitrangenternals-4-.jpg
thoitrangenternals-3-.jpg

Trong bộ ảnh mới này, Angelina vẫn trung thành với trang phục mang tinh thần menswear mạnh mẽ cùng tông màu beige thanh lịch, phối với trang sức vàng.

thoitrangenternals-5-.jpg

Trong khi đó, Salma Hayek diện váy của nhà mốt Bottega Veneta. Cô vào vai Ajak, người ngoài hành tinh có khả năng thao túng các nguồn năng lượng vũ trụ để vận dụng khi chiến đấu.

thoitrangenternals-6-.jpg

Diễn viên gốc Trung Quốc Gemma Chan trong váy và áo ngực thể thao của Louis Vuitton. Trong phim, Chan đóng Sersi - siêu anh hùng có khả năng điều khiển vật chất. Kevin Feige - chủ tịch Marvel - nói nhân vật là trung tâm của "Eternals".

thoitrangenternals-1-.jpg

Diễn viên người Mỹ xuất thân từ sân khấu kịch Lauren Ridloff trong váy trị giá 4.850 USD của Alberta Ferretti.

thoitrangenternals-7-.jpg

Trong phim, cô vào vai Makkari - người ngoài hành tinh sở hữu siêu tốc độ. Ở nguyên tác, nhân vật Makkari vốn là đàn ông nhưng trong phim, êkíp đã thay đổi giới tính của nhân vật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie và dàn sao Eternals gây ấn tượng trong bộ ảnh thời trang