Nam diễn viên Jeremy Renner mới đây lại bị vợ cũ cáo buộc đánh con gái Ava gây thương tích.

Diễn viên Jeremy Renner bị cáo buộc bạo hành con gái

30/10/2019, 16:22

Nam diễn viên Jeremy Renner mới đây lại bị vợ cũ cáo buộc đánh con gái Ava gây thương tích.

Nam diễn viên Jeremy Jenner đang mất dần cái nhìn thiện cảm từ công chúng - Ảnh: Internet

Ngày 29.10, Sonni Pacheco - vợ cũ của Jeremy - nộp các bằng chứng lên tòa án Los Angeles về việc nam diễn viên từng đánh con gái 4 tuổi của hai người, khiến cô bé bị bầm tím ở vai. Theo tờ The Post, Sonni cho biết bé Ava quấy khiến Jeremy tức giận và đã cắn con ở vai. Bé Ava sau đó kể lại sự việc cho mẹ. Sự việc diễn ra hồi tháng 4.2017, khi bé Ava 4 tuổi. Phía Jeremy phủ nhận cáo buộc và cho biết vết bầm của con gái do thắt dây an toàn trên ôtô quá chặt.

Jeremy Jenner cùng vợ cũ và con gái Ava - Ảnh: Internet

Gần đây, Jeremy và Sonni thường xuyên ra tòa vì tranh chấp quyền nuôi con. Trong đơn kiện, vợ cũ tố cáo Jeremy thường say xỉn và có các hành động đe dọa sự an toàn của cô và con gái. Tháng 11.2018, Sonni cho biết Jeremy tìm đến nhà cô trong tình trạng say xỉn và dọa giết hai mẹ con. Nam diễn viên phản bác các cáo buộc và tố cáo ngược vợ cũ dùng ảnh khỏa thân của anh để bôi nhọ và gây áp lực hòng tranh quyền nuôi con.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Jeremy Jenner và vợ cũng ngày càng căng thẳng - Ảnh: Internet

Nam diễn viên Jeremy Renner và Sonni Pacheco kết hôn vào năm 2014, nhưng đến cuối năm, Sonni Pacheco đã đệ đơn ly hôn với lý do khác biệt không thể hòa giải.

Sau khi chia tay năm 2014, cặp đôi đồng ý chia sẻ quyền nuôi con Ava, với việc Jeremy Renner hỗ trợ tiền nuôi con 13.000 USD/tháng, cũng như 5% số tiền nếu anh kiếm được hơn 2,3 triệu USD mỗi năm. Năm 2018, nam diễn viên có thu nhập 11,4 triệu USD. Do đó, anh đã trả 292.000 USD dưới dạng hỗ trợ nuôi con bổ sung cùng năm.

Bê bối tranh chấp nuôi con khiến danh tiếng Jeremy bị ảnh hưởng nặng nề. Theo một số nguồn tin, Disney hiện cân nhắc các phương án đề phòng trường hợp họ phải chọn người khác vào vai Hawkeye.

Mặc cho lời đồn đoán rằng Disney cùng Marvel Studios đang kiếm người thay thế Jeremy Renner, đội ngũ nắm thẩm quyền trong hãng phim được cho là vẫn tiếp tục cộng tác với anh trong tương lai gần.

Anh dự kiến góp mặt trong series siêu anh hùng mới sẽ lên sóng Disney+.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7 để xem xét công tác nhân sự
17 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV vào chiều 2.5 để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Jeremy Renner bị cáo buộc bạo hành con gái