Những năm gần đây, Việt Nam tự hào được biết đến là quốc gia có thế mạnh trong điều trị vô sinh của khu vực Đông Nam Á và châu Á, thu hút được nhiều cặp vợ chồng quốc tế tìm đến để có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Điều trị hiếm muộn xuyên biên giới

Bài PR | 23/08/2017, 09:00

Những năm gần đây, Việt Nam tự hào được biết đến là quốc gia có thế mạnh trong điều trị vô sinh của khu vực Đông Nam Á và châu Á, thu hút được nhiều cặp vợ chồng quốc tế tìm đến để có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Việt Nam đứng thứ 5 khu vực châu Á về điều trị hiếm muộn

Thống kê của Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TP. HCM cho thấy, Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á và đứng thứ 5 khu vực châu Á về số lần thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (TTTÔN), với 15.000 lượt trong năm 2014, tăng 3.000 ca so với 2012; trong đó có rất nhiều ca đến từ các nước. Dịch vụ y tế chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý và cạnh tranh hơn so với các quốc gia còn lại trong khu vực; Cơ sở vật chất phòng lab hiện đại, kỹ thuật công nghệ tiên tiến; Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên chuyên môn cao, được đào tạo quốc tế trở về và dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo trong suốt quá trình… là những lý do để… thu hút các cặp đôi quốc tế lựa chọn các bệnh viện, bác sĩViệt Nam để ủy thác "trọng trách".

Thất bại nhiều nơi, tìm đến Việt Nam

Nếu như trước đây, bệnh nhân (BN) nước ngoài đến điều trị hiếm muộn chủ yếu là người Campuchia, Lào thì trong vài năm trở lại đây, ngay cả người từ các nước và lãnh thổ có nền y tế tiên tiến như Anh, Úc, Mỹ, Nga, Nhật, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan… cũng tìm đến Việt Nam.

Đơn cử như tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, trong 9 tháng đầu năm 2015, đã có gần 600 lượt BN mà cả hai vợ chồng đều là người nước ngoài đến điều trị vô sinh (chiếm 10% tổng số BN), tỷ lệ này cũng tương đương với BN là Việt kiều từ các nước về điều trị.

Gửi một bức thư điện tử bằng tiếng Anh khá dài đến các BS Việt Nam, chị M.Yung, 33 tuổi, người Trung Quốc, từng là khách hàng của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúcphấn khích:“Tôi thành thật xin lỗi BS vì đã gửi email trễ do phải trải qua cuộc sinh mổ. Tôi viết lá thư này để cảm ơn tập thể các BS, điều dưỡng, dù tôi không có người quen ở Việt Nam nhưng các bạn đã rất tận tình với tôi. Tôi đặt bé tên Alina, con gái giờ đã 9 tháng tuổi, bé rất kháu khỉnh. Vợ chồng tôi yêu bé nhiều lắm! Bé có mái tóc vàng giống bố Darie và trông bé có cái mũi, đôi mắt, cái má phúng phính đáng yêu. Ba năm nữa, tôi sẽ trở lại đất nước các bạn để tiếp tục mang thai bé thứ hai trong số 26 phôi đang nhờ BV trữ đông. Tôi háo hức sớm trở lại BV để bế bé Alina đến thăm các BS”.

Một ông bố người Mỹ có con “chính chủ” nhờ bệnh viện Hạnh Phúc

BS Huỳnh Thị Thu Thảo, Trưởng phòng Lab, kiêm BS chuyên khoa điều trị hiếm muộn Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc kể: "Đầu năm 2014, chị M.Yung cùng chồng là anh Darie (người Mỹ) đều là giáo viên, cùng nhau “tạm trú” qua nhiều quốc gia để dạy tiếng Anh. Trong một lần ghé Việt Nam, họ quyết định điều trị vô sinh tại đây vì giá rất rẻ so với các nước trong khu vực. Kết quả thăm khám cho thấy, chị bị buồng trứng đa nang, còn anh bị yếu tinh trùng. Ngay trong lần thực hiện TTTÔN đầu tiên, vợ chồng chị may mắn khi có đến 27 phôi, trong đó có đến 17 phôi nang (phôi ngày 5 - thuận lợi để đậu thai hơn phôi ngày 2, ngày 3). May mắn hơn, khi BS chỉ chuyển một phôi nang duy nhất vào tử cung, chị M.Yung đã có thai và thai kỳ diễn tiến bình thường".

Địa chỉ tin cậy!

Trung tâm hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tạo điều kiện cho nhiều cặp vợ chồng có ít cơ hội thụ thai trải nghiệm niềm vui trở thành cha mẹ. Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia về phôi thai và các y tá đều được đào tạo bài bản và hướng dẫn bởi các bác sĩvà chuyên gia có uy tín cao đến từ Singapore, cung cấp các dịch vụ tư vấn điều trị, khám lâm sàng vô sinh nam và vô sinh nữ với đa dạng dịch vụ:

•Kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI).
•Kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm thường (IVF).
•Kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI).
•Trữ lạnh phôi, hỗ trợ nuôi - cấy phôi nang, và trứng trong ống nghiệm.
•Dịch vụ Nam khoa (Andrology) giúp thực hiện Tinh dịch đồ, Lấy tinh trùng từ mào tinh bằng vi phẫu thuật, Lấy tinh trùng từ tinh hoàn bằng phẫu thuật tinh hoàn.
•Phòng thí nghiệm chuyên ngành hỗ trợ các bác sĩphụ khoa trong việc phân tích tinh dịch, chuẩn bị tinh trùng cho phương pháp IUI và ngân hàng tinh trùng cho bệnh nhân…

Bạn đọc quan tâm, có thể tham khảo thông tin chi tiết tại:

Website: http://www.hanhphuchospital.com/ . Facebook: fb.com/hanhphuchospital;
Hoặc liên hệ tổng đài 19006765 – gọi 0965 619 052 để được tư vấn thêm.
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều trị hiếm muộn xuyên biên giới