Thay vì chọn những nội dung ca khúc ngọt ngào lãng mạn ca ngợi các cặp đôi đang yêu trong dịp Valentine - Lễ tình nhân, Á quân The Voice Đinh Hương quyết định viết lời ca khúc nổi tiếng Hoa tàn để tặng riêng cho những bạn độc thân F.A (forever alone).

Đinh Hương viết nhạc tung hô hội ‘độc thân F.A’ trong dịp Valentine

Diệu Linh | 14/02/2017, 06:35

Thay vì chọn những nội dung ca khúc ngọt ngào lãng mạn ca ngợi các cặp đôi đang yêu trong dịp Valentine - Lễ tình nhân, Á quân The Voice Đinh Hương quyết định viết lời ca khúc nổi tiếng Hoa tàn để tặng riêng cho những bạn độc thân F.A (forever alone).

Kết thúc những ngày rầm rộ nhưng ca khúc nhạc Xuân trong những ngày đầu năm 2017 (trùng Tết âm lịch), Đinh Hươngcũng như các ca sĩ trẻ tham gia vào cuộc đua marathon ấn hành nhữngbản ballad ngọt ngào phục vụ ngày 14.2 - Lễ tình nhân Valentine.

Nhưng thay vì thực hiện một ca khúc ngọt ngào ca ngợi những cặp đang yêu nhau, Đinh Hương lại quyết định viết lời mới cho ca khúc nhạc Hoa nổi tiếng quen thuộc với khán giả Việt Nam trong những năm 1999-2000, Hoa tàn với tên mới Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn dành cho những người cô đơn hay còn vui gọi là "cộng đồng F.A".

Vẫn giữ nguyên cái chất manmác buồn của phiên bản gốc, nhưng Đợi anh đến hoa cũng tàn của Đinh Hương lại có phần ca từ khiến bất cứ ai nghe thấy cũng như muốn tan vỡ cùng câu chuyện tình không trọn vẹn hoặc như sẽ thổn thức khắc khoải cùng nỗi nhớ nhung người mình yêu thương.

"Đợi anh đến hoa cũng tàn" được Đinh Hương tự chắp bút phần lời dựa trên phiên bản gốc "Hoa tàn" nổi tiếng những năm 2000.

Mặc dù ballad không thuộc sở trường cũng như không mấy phù hợp với chất giọngcủa Đinh Hương, nhưng Đợi anh đến hoa cũng tàn lại là một sản phẩm âm nhạc "dạo chơi thử sức" của Á quân The Voice Vietnam trong năm 2017 để thăm dò thị trường.

"Ca khúc Đinh Hương viết tặng riêng cho mọi trái tim chơi vơi một mình và cả những người dù đã 'hai mình' nhưng vẫn cảm thấy cô đơn giữa mùa Valentine. Bất kì ai cũng xứng đáng để có một tình yêu chờ đợi bạn ở cuối con đường. Dù đó có thể chỉ là một thứ tình yêu không trọn vẹn, thế nhưng thật may mắn bởi vì ít nhất trong cuộc đời ta vẫn có một ai đó xứng đáng để nhớ, đợi chờ và yêu thương mỗi ngày. Vậy nên, hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ và hãy cứ đợi nhau, đợi đến hoa cũng tàn các bạn”, Đinh Hương chia sẻ về nguyên nhân bất ngờ thực hiện single Đợi anh đến hoa cũng tàn.

Ngay khi vừa được công bố trong buổi chiều tối trên kênh riêngcủa Đinh Hương, ca khúc đã nhận được gần 20.000 lượt xem và 45.000 lượt nghe. Song song với những bình luận cho rằng giọng hát của Đinh Hương không phù hợp với ballad và cũng không làm nổi bật lên chiều sâu của giai điệu, nhưng bên cạnh đó sốđông ý kiến ủng hộ phần lời được viết mới của Đợi anh đến hoa cũng tàn.

Ngay sau khi giới thiệu single Valentine, Đinh Hương sẽ trở lại phòng thu và thực hiện dự án nhạc soul (dòng nhạc sở trường), bằng sự đầu tư mới lạ hơn, văn minh cũng như bắt kịp xu hướng âm nhạc quốc tế hơn trong năm 2017.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đinh Hương viết nhạc tung hô hội ‘độc thân F.A’ trong dịp Valentine