Trong loạt trận vòng loại Euro 2020 cuối tuần qua, các đội bóng mạnh đều thắng ngoại trừ tuyển Pháp.

ĐKVĐ World Cup Pháp thua sốc tại vòng loại Euro

Anh Tú | 09/06/2019, 07:33

Trong loạt trận vòng loại Euro 2020 cuối tuần qua, các đội bóng mạnh đều thắng ngoại trừ tuyển Pháp.

Đá trên sân Thổ Nhĩ Kỳ, tuyển Pháp đã sử dụng đội hình mạnh nhất bao gồm những gương mặt vô địch thế giới 2018. Thế nhưng, Pháp không thăng hoa trước sức nóng từ các khán đài ở Istanbul. Ngoài việc khống chế bóng nhỉnh hơn thì Pháp không tạo ra các cơ hội thật sự nguy hiểm. Ngược lại, Thổ Nhĩ Kỳ rất sắc sảo trong phản công và có nhiều cơ hội. Hai trong số đó đã được cụ thể thành bàn thắng vào phút 30 và 40.

Với kết quả thắng 2-0, Thổ Nhĩ Kỳ đã vượt qua Pháp để dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 3 trận còn Pháp chỉ có 6 điểm, xếp thứ 2. Đây cũng là trận thua thứ 2 của Pháp kể từ sau khi vô địch thế giới. Trước đó, Pháp thua Hà Lan tại UEFA Nations League.

Trong các trận đáng chú ý khác, Ý thắng 3-0 trên đất Hy Lạp, Đức thắng 2-0 trên sân Belarus, Croatia thắng xứ Wales 2-1 và đặc biệt, Nga thắng San Marino 9-0. Trước đó 1 ngày, Tây Ban Nha có thắng lợi 4-1 trên sân Faroes. Lượt đấu lần này, Anh, Bồ Đào Nha và Hà Lan không tham gia do họ bận đá bán kết UEFA Nations League.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐKVĐ World Cup Pháp thua sốc tại vòng loại Euro