Theo thông lệ, sau khi BTC trao các giải thưởng thì đại diện hai đội chơi trận chung kết sẽ có buổi họp báo, thế nhưng HLV của tuyển Việt Nam bất ngờ xin huỷ.

HLV Park Hang-seo bất ngờ huỷ bỏ cuộc họp báo sau trận chung kết King's Cup

nguyen huy | 08/06/2019, 22:49

Theo thông lệ, sau khi BTC trao các giải thưởng thì đại diện hai đội chơi trận chung kết sẽ có buổi họp báo, thế nhưng HLV của tuyển Việt Nam bất ngờ xin huỷ.

Khi phòng họp báo đã có rất đông các nhà báo Thái Lan, Việt Nam và nhiều nước khác đang chờ đợi được phỏng vấn HLVtuyển Việt Nam thì đại diện BTC giải thông báo HLV Park Hang-seo không thể đến dựmà sẽ là một trợ lý của ông thay mặt. Tuy nhiên, sau đó đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo tuyển Việt Nam xin không có mặt tại buổi họp báo này vì cả đội phải nhanh chóng về khách sạn để chuẩn bị cho ngày mai bay về Việt Nam sớm.

"Do sáng mai tuyển Việt Nam phải bay từ Buriram về Bangkok sớm rồi sau đó bay tiếp về Việt Nam. Trong khi đó, trận đấu phải đá thêm penalty và thủ tục trao giải kéo lâu hơn dự kiến khiến cho HLV Park quyết định huỷ buổi họp báo. Cả đội rất mệt và cần về sớm để thu dọn đồ đạt và nghỉ ngơi nên ông gửi lời xin lỗi", đại diện VFF cho biết.

Trước đó, HLV Park từng than thở về lịch thi đấu V.League quá dày khiến cho các cầu thủ mệt mỏi. Ngoài ra, khi ông nhận lời dự King's Cup là nghĩ giải diễn ra ở Bangkok nhưng không ngờ phải bay đến Buriram.

Theo dự kiến, ngày mai cả đội về VN và sau đó các cầu thủ sẽtrở về CLB ngay lập tức. Trong khi các cầu thủ khác được nghỉ ngơi đến cuối tuần sau mới đá lại V.League thì các cầu thủ của B.Bình Dương và Hà Nội phải đá sớm vào ngày13 và 14.6 để tiếp tục bán kết AFC Cup.

Như vậy, giải giao hữu King's Cup 2019 đã khép lại. Đúng như dự đoán, tuyển Curacao lên ngôi vô địch khi vượt qua tuyển Việt Nam trong loạt đá luân lưu sau khi hai đội hoà nhau 1-1. Ấn Độ về thứ 3và chủ nhà Thái Lan về bét.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo bất ngờ huỷ bỏ cuộc họp báo sau trận chung kết King's Cup