Ở vào độ tuổi này, đàn ông tăng đến gấp đôi nguy cơ ngoại tình. Dù sợ nhưng bạn hãy đọc để tự phòng tránh và chủ động "giữ người" nhé!

Độ tuổi và thời điểm đàn ông dễ ngoại tình

Thùy Vân | 03/03/2017, 05:53

Ở vào độ tuổi này, đàn ông tăng đến gấp đôi nguy cơ ngoại tình. Dù sợ nhưng bạn hãy đọc để tự phòng tránh và chủ động "giữ người" nhé!

Độ tuổi dễ ngoại tình
Có một báo cáo đã công bố cho chúng ta thời điểm nguy hiểm mọi người đều cần lưu ý hơn. Thời điểm này được gọi là “độ tuổi nguy hiểm”, đó là tuổi 39. Ngoài ra, ở tuổi 29 hoặc 49, nguy cơ này tuy không cao bằng ở tuổi 39 nhưng cũng hơn bình thường. Phát hiện này được rút ra từ nghiên cứu của trang web hẹn hòIllicitEncounters.com, sau đó đăng trênThe Sun.
Các nhà nghiên cứu Adam L. Alter và Hal E. Hershfield tại Đại học New York và Đại học California đã thực hiện 6 nghiên cứu về hành vi của người trưởng thành ở các độ tuổi có đuôi 9 (29, 39, 49), bao gồm cả khuynh hướng ngoại tình. Họ thu thập dữ liệu từ trang web hẹn hò, nơi có cả những người dùng được cho là đã có gia đình. Tổng hợp từ 6 nghiên cứu này, những người “đuôi 9” được báo cáo đặc biệt bận tâm đến tuổi tác và cuộc đời, và có thể dẫn đến sự tăng mạnh những hành động thay đổi, tìm ý nghĩa cuộc đời hoặc sự chới với trong khủng hoảng, bao gồm cả việc "tìm của lạ".Nói chung, dường như chúng ta có xu hướng hành xử khác khi chuẩn bị bước tới một cột mốc “đáng sợ” của cuộc đời - tuổi 30, 40 hay 50.
Và thời điểm dễ... "sa ngã"
Khi tinh thần đàn ông xuống dốc
Khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức nơi chỗ làm hoặc phong độ gối chăn giảm xuống… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông.
Những lúc tinh thần xuống dốc thế này là lúc họ dễ dao động tình cảm nhất. Nếu có người thứ ba tỏ ra quan tâm đặc biệt và nhất là đối phương có khả năng xoa dịu lẫn vực dậy tâm hồn phái mạnh thì nguy cơ các anh ngã vào vòng tay ngoài vợ là rất cao.
Khi hôn nhân bước vào thời kỳ “lạnh nhạt”

Thông thường, sau giai đoạn yêu đương và buổi đầu mới cưới, tình cảm và độ nóng của cả hai đã đạt đến một mức độ nhất định, có thể gọi là “điểm sôi”, lúc này sẽ dần chuyển sang thời kỳ “lạnh nhạt”, không còn cảm giác mới mẻ, thú vị và hấp dẫn lẫn nhau, đàn ông bắt đầu ngán ngẩm và có xu hướng đi chinh phục con mồi.

Khi đàn ông bỗng giàu lên

Thường có câu: Đàn ông có tiền thì sinh hư, câu này phần nhiều là đánh vào lòng hư vinh và trái tim lăng nhăng của họ. Cuộc sống vất vả có thể kích thích sự phấn đấu của đàn ông, nhưng một khi bỗng chốc giàu có lên, đàn ông thường dễ thay đổi nhất.

Tâm lý đàn ông lúc chưa đầy đủ kinh tế, họ thường cân nhắc hơn trong các cuộc vui và sở thích của mình, một khi đã có điều kiện, họ cảm thấy mình xứng đáng được hưởng thụ và có thể sa đà từ đây.
Yên Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan
Người đàn ông 51 tuổi nuốt khung răng giả khi uống thuốc
Trong quá trình uống thuốc, người đàn ông 51 tuổi đã vô tình nuốt luôn cả khung răng giả có móc kim loại vào trong dạ dày.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Độ tuổi và thời điểm đàn ông dễ ngoại tình