Jake Atlas là người đồng tính công khai đầu tiên ký hợp đồng thi đấu cho WWE.

Đô vật đồng tính công khai đầu tiên ký hợp đồng với WWE

Chí Thiện | 23/10/2019, 17:00

Jake Atlas là người đồng tính công khai đầu tiên ký hợp đồng thi đấu cho WWE.

Theo Outsport, đô vật Jake Atlas (sinh năm 1995) vừa ký hợp đồng với World Wrestling Entertainment (Đấu vật Giải trí Thế giới, gọi tắt là WWE) -công ty hàng đầu trong ngành đấu vật biểu diễn vàsẽ bắt đầu thi đấu vào đầu năm sau. Anh là người đồng tính công khai đầu tiên làm được điều này.

Trước đó, đôvật Darren Young đã công khai đồng tính vào năm 2013 trong lúc đang thi đấu cho WWE còn các đô vật khác như Pat Patterson, Chris Kanyon và Orlando Jordan thì công khai sau khi rời khỏi WWE.

Jake Atlas từng đoạt danh hiệu “Tân binh xuất sắc nhất” tại giải đấu Southern California 2017 và nhanh chóng nổi tiếng nhờ vào hàng loạt danh hiệu vô địch tại các giải đấu độc lập như Pro Wrestling Guerilla và Defy Wrestling. Không lâu sau, anh quyết định công khai xu hướng tính dục thậtvà thường xuyên diện trang phục có cầu vồng sáu màu -biểu tượng của cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) trên sàn đấu.

Jake Atlas từng được mệnh danh là “đại sứ thương hiệu” cho WWE sau khi xuất hiện trong một tập phim của công ty này có tên Undercover Boss: Celebrity Edition vào năm ngoái. Anh cho biết tham vọng của mình là trở thành người đồng tính công khai đầu tiên đăng quang ngôi vô địch của WWE.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đô vật đồng tính công khai đầu tiên ký hợp đồng với WWE