Ông Đoàn Văn T (bố của Đoàn Thị Hương) xác nhận đã được nhà chức trách mời cung cấp thông tin liên quan đến con gái.

Đoàn Thị Hương luôn 'lảng tránh' gia đình trong 10 năm qua

soha | 21/02/2017, 13:11

Ông Đoàn Văn T (bố của Đoàn Thị Hương) xác nhận đã được nhà chức trách mời cung cấp thông tin liên quan đến con gái.

Đoàn Thị Hương (SN 31.5.1988) đang bị tạm giữ tại Malaysia do nghi liên quan cái chết của người được cho là Kim Jong-nam.

Theo Vietnamnet Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (công an tỉnh Nam Định) có hồ sơ của một người trùng với nghi can trong vụ sát hại ông Kim Jong-nam, anh trai của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại Malaysia.

Hồ sơ này có ghi: Đoàn Thị Hương sinh ngày 31.5.1988, làm hộ chiếu phổ thông tại Quản lý xuất nhập cảnh (CA Nam Định) hôm 21.10.2015. Nơi sinh: tỉnh Nam Định. Bố Hương là ông Đoàn Văn T (63 tuổi), mẹ là bà Đoàn T.H (62 tuổi).

Theo xác nhận của ông T với truyền thông trong nước thì nhà chức trách đã mời ông cung cấp thông tin về con gái của mình.

Kể về hoàn cảnh gia đình ông T cho biết Hương là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Hương ngoan hiền, nhưng lại sống khép kín. Con gái ông đi học trung cấp dược rồi làm việc ở Hà Nội, vài tháng về nhà một lần.

Theo chia sẻ của ông Đoàn Văn T, 10 năm nay, gia đình ông không biết con gái tạm trú cụ thể ở đâu, làm công việc cụ thể là gì vì Hương luôn "lảng tránh" nói đến.

"Theo thông tin trên hộ chiếu của nữ nghi phạm sát hại ông Kim Jong-nam thì hoàn toàn khớp với một người dân có tên Đoàn Thị Hương trú tại địa bàn xã.

Sau khi xem ảnh nghi phạm trên mạng, gia đình và một số người dân cũng khẳng định đây chính là cô Đoàn Thị Hương con ông T, bà H", ông Vũ Văn Cương (Chủ tịch UBND một xã trong tỉnh Nam Định) nói với PV.

(Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Thị Hương luôn 'lảng tránh' gia đình trong 10 năm qua