Do vi phạm điều khoản trong hợp đồng đã ký nên hậu vệ Đoàn Việt Cường bị CLB TP.HCM chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Công Vinh thẳng tay cắt hợp đồng với đồng đội cũ

Chiêu Dương | 26/07/2017, 23:05

Do vi phạm điều khoản trong hợp đồng đã ký nên hậu vệ Đoàn Việt Cường bị CLB TP.HCM chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Chiều 26.7 trang facebook chính thức của CLB TP.HCM bất ngờ ra thông báo thanh lý hợp đồng với Đoàn Việt Cường chỉ sau 3 trận ở giai đoạn lượt về.

“Cầu thủ Đoàn Việt Cường do vi phạm nội quy của đội bóng nên CLB chúng tôi quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với cầu thủ này. Cầu thủ Đoàn Việt Cường không còn là cầu thủ của đội bóng nữa”.

Trước đó ngay khi bước vào giai đoạn lượt về của V.League 2017 quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Việt Cường, người đồng đội cũ trong màu áo đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Việt Cường mang áo số 13 trong đội hình thi đấu của CLB TP.HCM

Trong quá khứ, Đoàn Việt Cường là hậu vệ cánh có số má của bóng đá Việt Nam và từng khoác áo nhiều CLB như Đồng Tháp, HAGL...

Sau hơn hai năm không chơi bóng chuyên nghiệp vì lý do cá nhân nhưng khi trở lại hậu vệ này vẫn chơi đầy hiệu quả và góp công vào thành tích của đội bóng Sài thành.

Bởi thế việc bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng trước thời hạn thực sự đáng tiếc, nhất khi cầu thủ này từng thể hiện quyết tâm làm lại sự nghiệp sau thời gian sa ngã.

Thông tin từ CLB TP.HCM cho biết Đoàn Việt Cường bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn bởi cựu hậu vệ tuyển quốc gia này đã không tập trung đúng ngày đội bóng chủ sân Thống Nhất hội quân và tập luyện để chuẩn bị trở lại với giải VĐQG.

Chính Công Vinh đã giang tay cứu vớt Việt Cường và trao cho đồng đội cũ cơ hội làm lại. Tuy nhiên khi cầu thủ này vi phạm kỷ luật của đội, anh đã mạnh tay thải loại bất chấp có thể khiến CLB TP. HCM gặp khó về lực lượng trong giai đoạn nước rút.

Nói về trường hợp của người đồng đội cũ, quyền chủ tịch CLB.TPHCM cho biết:"Việt Cường đã không tuân thủ nội quy đội bóng, buộc lòng chúng tôiphải thanh lý hợp đồng sớm để đảm bảo kỷ cương CLB. Đó là điều không thể khác được khi đội đã đề ra nội quy nghiêm ngặt dành cho tất cả các cầu thủ.

Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với Cường nhưng anh ấy đã bặt vô âm tính. Hiện tại, không ai biết Cường đang ở đâu và có còn chơi bóng cho CLB.TP HCM nữa hay không?",Công Vinh chia sẻ.

Khương Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Vinh thẳng tay cắt hợp đồng với đồng đội cũ