Vòng bảng Conference League hay gọi tắt là Cúp C3 châu Âu đã kết thúc vào rạng sáng nay và đã xác định xong các đội đi tiếp.
Thể thao

Đối thủ nào chờ ứng cử viên vô địch giải Anh tại Cúp C3 châu Âu?

Hồ Đông15/12/2023 07:48

Vòng bảng Conference League hay gọi tắt là Cúp C3 châu Âu đã kết thúc vào rạng sáng nay và đã xác định xong các đội đi tiếp.

emery.jpg
HLV Unai Emery của Aston Villa là chuyên gia đấu Cúp

Trong số các tên tuổi đi tiếp đáng chú ý có Aston Villa. Do đã giành ngôi đầu từ lượt trước nên đội bóng đang xếp thứ 3 giải Ngoại hạng Anh chỉ dùng đội hình dự bị và hòa 1-1 trong trận thủ tục trên sân của Zrinjski Mostar.

Á quân giải mùa trước Fiorentina cũng có trận hòa 1-1 trên sân của Ferenvaros để giữ vững vị trí đầu bảng. Như vậy, 8 đội vào vòng 1/8 Cúp C3 gồm: Lille, Maccabi Tel Aviv, Viktoria Plzeň, Club Brugge, Aston Villa, Fiorentina, PAOK, Fenerbahçe.

8 đội nhì bảng sẽ phải đá play-off tranh vé vào vòng 1/8 gồm: Slovan Bratislava, Gent, Dinamo Zagreb, Bodø/Glimt, Legia Warsaw, Ferencváros, Eintracht Frankfurt, Ludogorets Razgrad.

Đối thủ của họ tại vòng play-off là 8 đội xếp thứ 3 ở vòng bảng Europa League gồm: Olympiakos, Ajax, Real Betis, Sturm Graz, Union Saint-Gilloise, Maccabi Haifa, Servette, Molde.

Như vậy có thể thấy trong số những đội bóng được kể tên thì Aston Villa là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. HLV Unai Emery là chuyên gia đấu cúp tại châu Âu khi 3 lần đoạt Europa League với Sevilla và 1 lần đăng quang với Villarreal.

Những đội được coi là trở ngại của Aston Villa có thể là Fiorentina, Ajax hay Real Betis. Tuy nhiên, với những gì mà Aston Villa thể hiện trong thời gian qua khi đánh bại cả Man City và Arsenal để lọt vào top 3 giải Ngoại hạng Anh thì việc vô địch Conference League là chuyện trong tầm tay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối thủ nào chờ ứng cử viên vô địch giải Anh tại Cúp C3 châu Âu?