Vì không chịu đựng được Dương nữa, người vợ thứ hai của y đã quyết định ly hôn, thế là tên “cuồng yêu” này rút xăng xe để tự thiêu và đốt phòng trọ bà Nga, nhằm chứng minh tình cảm của mình.

Đốt nhà vợ cũ để chứng tỏ tình yêu

Một Thế Giới | 14/04/2015, 16:57

Vì không chịu đựng được Dương nữa, người vợ thứ hai của y đã quyết định ly hôn, thế là tên “cuồng yêu” này rút xăng xe để tự thiêu và đốt phòng trọ bà Nga, nhằm chứng minh tình cảm của mình.

Sau tan vỡ của cuộc hôn nhân thứ nhất, Dương Quốc Kỳ (SN 1972, Củ Chi) bỏ hai con trai cho mẹ ruột nuôi. Kỳ lên thành phố đi làm, gặp và chắp vá hạnh phúc cùng người phụ nữ khác là Hồ Thị Nga cũng đã có hai con riêng, cả gia đình sống trong căn nhà trọ trên đường Nguyễn Thần Hiến, Q4, TP.HCM. Tuy nhiên cuộc sống gia đình giữa y và chi Nga lại tiếp tục nảy sinh nhiều mâu thuẫn, do Kỳ không có công việc ổn định, nên hai người đã ly hôn vào tháng 4/2012. Dù ly hôn nhưng hắn vẫn thường xuyên lui tới phòng trọ cũ, quấy rầy cuộc sống của chị Nga và các con. 

Mất hết lý trí, nửa đêm 16/09/2013, Kỳ chuẩn bị 1 con dao nhọn, 2 ổ khóa và đổ đầy bình xăng xe chạy đến căn nhà trọ nhỏ nơi ba mẹ con chị Nga đang ở với ý định giết chị Nga, hai con, và tự tử. Khi đến nơi hắn lên tiếng gọi nhưng không ai trong nhà trả lời, tức tối gã cầm dao nhọn tự cắt vào cổ tay rồi la hét. Không thấy ai phản ứng gì, hắn tiến đến chỗ dựng xe máy rút khoảng 1 lít xăng ra khỏi xe đựng trong một túi ni-lông. Tiếp đến hắn dùng 2 ổ khóa  mang theo để khóa chốt ngoài của cửa phòng trọ chị Nga, và khóa cổng của dãy phòng trọ, nhằm không cho ai có thể thoát ra ngoài. 
Sau đó Kỳ đổ nửa túi ni-lông xăng lên người, nửa còn lại hắn thò tay qua đường lỗ khóa phòng chị Nga và vẩy xăng vào, lúc này con của chị Nga nghi ngờ đi kiểm tra thì bị y tạt xăng vào người. Hoảng loạn con trai chi Nga gọi điện thoại cho công an 113, còn Kỳ ở ngoài bật ga khiến lửa bốc lên người hắn và lan vào phòng chị Nga. Thấy lửa cháy cả ba mẹ con chị Nga, cùng đứa cháu ruột (được vợ chồng em chị Nga gửi tối hôm đó) hoảng loạn, kêu cứu thì được mọi người tới giúp  nhưng lửa lan quá nhanh gây bỏng trên 20% cho con gái út và cháu ruột của chị Nga, đồng thời cũng gây thiệt hại về tài sản.
dot nha vo cu  roi tu sat
Kỳ được dẫn giải về trại giam 14/04

Ngày 14/04 TAND tối cao TP.HCM tiếp tục mở phiên tòa xét xử bị cáo Dương Quốc Kỳ vì hành vi “giết người” và “phá hoại tài sản”.

Như những lần trước, y một mực chối hành động cố ý giết người của mình:“ Bị cáo không có ý định gì cả, bị cáo chỉ muốn tự sát để chứng minh tình cảm của mình cho vợ con biết

Chủ tòa hỏi Kỳ và nhấn mạnh: “ Bị cáo đã khóa trái cửa phòng chị Nga đúng không? Hành động đó của bị cáo là cố tình không cho người khác thoát ra ngoài khi bị cáo châm lửa có phải không?

Trước lập luận của tòa hắn trả lời:“Bị cáo không khóa cửa phòng, bị cáo chỉ móc khóa ngang chốt cửa thôi

Chủ tọa hỏi thêm: “ Vậy bị cáo móc khóa cửa với mục đích gì?”

Lúc này hắn chỉ biết im lặng.

Đại diện VKS cũng nhấn mạnh rằng: “Bị cáo đã có chuẩn bị trước khi tới nhà bị hại, hành vi của bị cáo là có mục đích rõ ràng rằng bị cáo muốn tự tử và cũng muốn kéo theo những người khác, điều này đủ để cho thấy bị cáo có ý định giết người”

Sau phần nhận định của viện kiểm sát Kỳ không nói gì thêm, vì biết tội mình đã quá rõ ràng.

Trước tình tiết vụ án cùng lập luận của đại diện VKS, sau giờ nghị án HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Dương Quốc Kỳ 14 năm tù vì hành vì giết người và thêm 2 năm tù vì tội phá hoại tài sản, tổng hình phạt 16 năm tù.

Thu Hiền

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đốt nhà vợ cũ để chứng tỏ tình yêu