Đối đầu với đoàn quân của thầy trò Antonio Conte đang khát khao giành lại ngôi đầu trên thánh địa Stamford Bridge là một sự khó khăn của West Brom.

Dư âm trận Chelsea - West Brom: Cư dân mạng chế giễu chiến thuật 'lạ đời' của HLV Tony Pulis

Nguyên Huy | 12/12/2016, 10:02

Đối đầu với đoàn quân của thầy trò Antonio Conte đang khát khao giành lại ngôi đầu trên thánh địa Stamford Bridge là một sự khó khăn của West Brom.

Để có một điểm trên sân khách cũng đã là một thành công của “The Baggies”. Và để thực hiện mưu đồnày, nhà cầm quân Tony Pulis đã không ngại khi bố trí đội hình chỉ chuyên phòng thủ.

Chiến thuật của ông thầy người xứ Wales nổi danh với lối đá phòng ngự phản công bước đầu rất hiệu quả. Đội bóng “The Blues” đã thật sự bị làm khó trong cả hiệp một và gần hết hiệp hai trước bức tường phòng ngự dày đặt này. Chelsea dù làm chủ thế trận nhưng thi đấu rất bế tắc.

Chiến lược gia người xứ Wales, ôngTony Pulis đã làm dậy sóng cư dân mạng

Lối đá “bật dây đài” của đội khách West Brom đã là dấy lên một làn sóng chế giễu trên mạng xã hội. Cư dân mạng dậy sóng trước sơ đồ chiến thuật “lạ đời” này của HLV West Brom.

Vẫn biết khi đối mặt với một đội bóng mạnh, HLV trưởng có quyền chọn lựa hệ thống phòng thủ nhiều tầng. Nhưng cái cách mà Tony Pulis bố trí đến 9 cầu thủ để phục vụ cho hàng phòng ngự là một điều “không thể chấp nhận được” ở giải Ngoại hạng Anh. Ông đã sử dụng đội hình 6-3-1 cho các cầu thủ West Brom khi đến thi đấu ở sân Stamford Bridge.

Lối đá phòng thủ số đông đã khiến Chelsea bế tắc trong một khoảng thời gian dài của trận đấu

Điều này khiến fan hâm mộ khắp nơi chế nhạo nhưng dường như Tony Pulis chẳng hề quan tâm. Sử dụng 6cầu thủ phòng ngự là một con số không hề nhỏ, nó cho thấy Tony khá sợ hãi các tiền đạo của Antonio Conte.

Và rất nhanh chóng, các fan hâm mộ đã bày tỏ ý kiến trước chiến thuật “đầy tính sáng tạo” của Tony Pulis.

Mourinho nên học hỏi chiến thuật mới của Pulis

Khi Pulis sử dụng sơ đồ 6-3-1 thì ở đâu đó trong khách sạn, “Người đặc biệt” đang ghi chép và nghiên cứu cách thực hành hệ thống chiến thuật mới này.

Sự mỉa mai của Pulis khiến các cầu thủ phải dành tới 50 phút cho “miếng vá cũ” của Jose Mourinho.

Tony Mourinho hay là Jose Pulis? Tony Pulis chính là một Mourinho bất hạnh.

Pulis lại tới trạm buýt rồi. Chelsea liệu có thể đánh bại West Brom không nhỉ?

Pulis đang đỗ một chiếc xe buýt cồng kềnh.

Donald Trump chắc phải thuê Pulis xây tường để ngăn Mỹ với Mexico

Nếu Mourinho và Diego Simeone có một đứa con thì nó phải là Tony Pulis. Đây là thứ bóng đá tiêu cực nhất mà tôi từng xem trong vòng 87 năm qua.

Đây là đội hình vĩ đại nhất trong lịch sử cầm quân của Tony Pulis.

Thành thực mà nói, xem mà muốn ói mửa. Pulis thật đáng thương.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
14 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dư âm trận Chelsea - West Brom: Cư dân mạng chế giễu chiến thuật 'lạ đời' của HLV Tony Pulis