Ezra Miller – nam diễn viên thủ vai trong The Flash có thể bị loại bỏ khỏi vũ trụ điện ảnh DC.

Dự án ‘The Flash’ có thể bị hủy sau vụ diễn viên hành hung người hâm mộ

07/05/2020, 21:02

Ezra Miller – nam diễn viên thủ vai trong The Flash có thể bị loại bỏ khỏi vũ trụ điện ảnh DC.

Ezra Miller có nguy cơ bị loại khỏi vũ trụ điện ảnh DC - Ảnh: Internet

Theo We Got This Covered hãng Warner Bros, có thể cân nhắc huỷ bỏ dự án The Flash sau scandal của Ezra Miller. Nam diễn viên thủ The Flash bản điện ảnh bị ghi lại cảnh bóp cổ một người hâm mộ hồi tháng 4.

Ngày 4.4, Ezra Miller bất ngờ tấn công và bóp cổ một người phụ nữ ở quán bar khi cô làm phiền anh chàng. Anh liên tục nói: "Mày muốn thế hả? Mày muốn đánh nhau không?" và quật ngã cô. Những người xung quanh phải chạy đến can ngăn. Ngôi sao sinh năm 1992 sau đó bị bảo vệ mời rời khỏi quán bar.

Cũng theo nguồn tin từ quán bar, trước khi sự vụ xảy ra, Ezra Miller bị một nhóm fan phát hiện, và họ tỏ ra “vồ vập” trước ngôi sao. Nam diễn viên đặc biệt nổi nóng với một người và hành động như trong clip. Cuối cùng, bảo vệ của quán bar phải đưa Miller ra ngoài. Hiện hãng Warner Bros và Ezra Miller chưa đưa ra phản hồi chính thức xung quanh vụ việc.

Ezra Miller vướng vào bê bối hành hung fan. Sau video được đăng tải trên mạng, nam diễn viên chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào - Ảnh: Internet

Sau khi clip được lan truyền trên YouTube, cộng đồng mạng cực kì phẫn nộ và đòi Warner Bros loại bỏ Ezra Miller ra khỏi vũ trụ điện ảnh DC. Phía Warner Bros vẫn đang nỗ lực điều tra ngọn ngành câu chuyện ở quốc gia Bắc Âu. Và một phần của các cuộc thảo luận nội bộ tập trung vào phương án hủy bỏ dự án điện ảnh về siêu anh hùng tốc độ.

Ngoài ra, một số quan chức tại Warner Bros vốn không mặn mà với The Flash ngay từ đầu, sẵn sàng tái khởi động DCEU, và chỉ giữ lại những nội dung họ yêu thích từ thời của đạo diễn Zack Snyder.

Với tình hình dịch bệnh hiện nay, hãng phim không cần sớm đưa ra quyết định dứt khoát. Nhưng tương lai của The Flash xem ra không hề sáng sủa. Warner Bros đang cân nhắc việc giữ Miller lại hay không, bởi tai tiếng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới không chỉ DCEU, mà còn cả loạt phim phù thủy Fantastic Beasts.

Ezra Miller là nam diễn viên trẻ đáng chú ý của Hollywood. Bước ngoặt sự nghiệp đến với anh qua bộ phim We Need to Talk about Kevin (2011) - nơi tài tử sắm vai đứa con trai ngỗ ngược của một bà mẹ bất hạnh (Tilda Swinton).

Sau đó, anh tiếp tục ghi điểm qua bộ phim teen The Perks of Being a Wallflower (2012). Ezra Miller hiện cùng lúc góp mặt trong hai thương hiệu lớn của Warner Bros. là Vũ trụ siêu anh hùng DC và Fantastic Beasts. Ở DCEU, anh là người sắm vai siêu anh hùng tốc độ The Flash từ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016).

Video ghi lại cảnh Ezra Miller hành hung fan hâm mộ

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án ‘The Flash’ có thể bị hủy sau vụ diễn viên hành hung người hâm mộ