Tom Cruise sẽ tham gia dự án mới của NASA trong một bộ phim phiêu lưu hành động được quay trên vũ trụ. Thông tin trên đã được đại diện của NASA tiết lộ.

Tom Cruise sẽ lên vũ trụ để quay phim cùng NASA

07/05/2020, 07:19

Tom Cruise sẽ tham gia dự án mới của NASA trong một bộ phim phiêu lưu hành động được quay trên vũ trụ. Thông tin trên đã được đại diện của NASA tiết lộ.

Diễn viên Tom Cruise nổi tiếng với bộ phim ‘Impossible - Nhiệm vụ bất khả thi’ và nhiều phim hành động khác

Ngày 6.5, đại diện Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) ông Jim Bridenstine xác nhận các nhà khoa học và kỹ sư của NASA đang làm việc với nam diễn viên Tom Cruise và tỷ phú Elon Musk để lên kế hoạch cho một dự án phim hành động được thực hiện trên vũ trụ.

"NASA rất hào hứng khi làm việc với Tom Cruise trong một bộ phim trên trạm không gian. Chúng tôi cần các phương tiện truyền thông phổ biến để truyền cảm hứng cho một thế hệ kỹ sư và nhà khoa học mới nhằm biến các kế hoạch đầy tham vọng của NASA thành hiện thực", ông Bridenstine viết trên Twitter cá nhân.

Tweet của ông Bridenstine trên Twitter

Tin tức diễn viên Tom Cruise sẽ lên vũ trụ quay phim với NASA được người hâm mộ bàn tán từ tuần trước dù không có nguồn tin chính thức để đối chiếu. Tuyên bố của ông Bridenstine là xác nhận chính thức đầu tiên sau những lời đồn đại này. Tuy nhiên, đại diện của Tom Cruise, SpaceX và NASA vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự kiện trên.

Nếu xác nhận của ông Bridenstine là chính xác, Tom Cruise sẽ là diễn viên đầu tiên được đóng phim ngoài vũ trụ và nếu dự án của NASA thành công thì đây là bộ phim đầu tiên trong lịch sử điện ảnh thế giới được thực hiện ngoài Trái đất.

Diễn viên Tom Cruise sinh năm 1962 tại Syracuse, New York, Mỹ. Anh là một nam diễn viên kiêm nhà sản xuất điện ảnh nổi tiếng thế giới. Đặc biệt vai nam chính trong bộ phim hành động Mission: Impossible - Nhiệm vụ bất khả thi trở thành một thương hiệu điện ảnh lớn đi cùng sự nghiệp của Tom Cruise.

Tom Cruise bắt đầu sự nghiệp từ năm tuổi 19 với bộ phim Endless Love trước khi nhận được sự chú ý từ công chúng với vai diễn Trung úy Pete "Maverick" Mitchell trong Top Gun. Tom Cruise cũng được biết đến rộng rãi với vai diễn điệp viên IMF Ethan Hunt trong loạt phim Mission: Impossible.

Anh đã giành Quả cầu vàng ở hạng mục "Nam diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất" vào năm 1990 cho vai diễn trong bộ phim Born on the Fourth of July; "Nam diễn viên phim ca nhạc hoặc phim hài xuất sắc nhất" vào năm 1997 cho Jerry Maguire và "Nam diễn viên điện ảnh phụ xuất sắc nhất" vào năm 2000 cho bộ phim Magnolia.

Tính đến tháng 9.2017, các bộ phim có Tom Cruise tham gia đã đạt mức doanh thu 3,7 tỉ USD tại phòng vé Mỹ và Canada, cũng như tổng 9 tỉ USD trên toàn cầu. Tom Cruise trở thành nam diễn viên đạt doanh thu cao thứ 8 ở Bắc Mỹ, đồng thời là một trong những nam diễn viên có doanh thu phim cao nhất toàn cầu.

Trailer Mission: Impossible - Fallout (2018):

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tom Cruise sẽ lên vũ trụ để quay phim cùng NASA