Thấy một số thanh niên bị chảy máu quá nhiều sau trận hỗn chiến, chị H.B.M đưa họ xuống Bệnh viện Long Thành để băng bó vết thương và điều trị. Thế nhưng tại đây, cô bị bạn của những người được mình giúp đánh bầm dập và dính thương tích đầy người.

Đưa người gặp nạn đi cấp cứu, cô gái bị đánh bầm dập ở Bệnh viện Long Thành

Hồng Quân | 23/11/2017, 15:40

Thấy một số thanh niên bị chảy máu quá nhiều sau trận hỗn chiến, chị H.B.M đưa họ xuống Bệnh viện Long Thành để băng bó vết thương và điều trị. Thế nhưng tại đây, cô bị bạn của những người được mình giúp đánh bầm dập và dính thương tích đầy người.

Xem thêm: Trấn Thành đi đánh ghen trong quán cà phê, đập đầu trai đẹp xuống bàn

Thánh quẩy bị đám giang hồ đánh bất tỉnh, dọa cấm kiếm sống ở phố Bùi Viện

Bị quấy rối tình dục, chị đại cầm dao Thái rượt 2 thanh niên Việt chạy khắp phố

Bắt quả tang bạn gái xinh đi khách kiếm tiền chữa bệnh cho bố đang nguy kịch

Lúc 1 giờ sáng 22.11.2017, chị H.B.M đi đến ngã 3 Thái Lan, Tam Phước, Biên Hoà để mua cơm thì gặp 2 nhóm thanh niên đánh nhau loạn xạ. Một số người bị thương và chảy máu khá nhiều.

Lúc này, H.B.M đến giúp cầm máu cho các thanh niên vì thấy họ chảy máu quá nhiều, sau đó đưa xuống Bệnh viện Long Thành để băng bó vết thương và điều trị. Tại cửa bệnh viện, không biết vì lý do gì H.B.M lại bị hiểu nhầm và bị chính bạn của những người mình đưa đi cấp cứu đánh tới tấp dẫn đến thương tích đầy người.

Sau đó, nạn nhân có trình báo đến công an thị trấn Long Thành giải quyết vụ việc. Hiện người đánh cô gái vẫn trốn tránh và không chịu ra trình diện.

Trong clip chia sẻ trên Facebook, H.B.M cho biết định cầm máu cho một thanh niên to cao thì bị người này chửi và nói biến đi. Có lẽ biết mình đánh nhầm ân nhân nên thanh niên này sau đã xin lỗi cô.

2 thanh niên được chị H.B.M đưa đi bệnh viện, nhưng một người hiểm nhầm và chửi cô.

Đọc xong chuyện trên, nhiều người cảm thấy ấm ức thay cho chị H.B.M vì làm ơn nhưng mắc oán:

“Cuộc sống bây giờ thật khó khăn khi mà muốn cứu người thì lại nhận quả đắng. Cũng chỉ vì những con người thích dùng nắm đấm trước khi dùng đến lý trí này mà xã hội dần trở nên vô cảm”;

“Đi làm về lâu lâu gặp tai nạn va quẹt nhẹ. Nhìn thì thấy ai cũng đứng dòm dòm chỉ chỉ. Người gọi công an tuyệt nhiên chả ai dám vào giúp. Vì sao? Không phải người dân vô tâm đâu, mà vì có những con người lấy oán báo ơn. Giúp người thân họ nhưng họ lại nghĩ là mình gây tại nạn nên mới giúp, thế là ẩu đả và chửi bới”;

“Cái chuyện này thấy nhiều lắm rồi. Cái người đưa đi bệnh viện toàn bị hiểu nhầm rồi bị ăn đòn oan như vậy thì hỏi sau này có ai còn muốn giúp đỡ nữa không? Hay là gặp chuyện như vậy người ta mặc kệ. Dính vào mất công bị ăn đòn oan nữa thì sao”.

Xem thêm: Cụ ông cụt tay như Dương Quá đánh thanh niên tông chú bộ đội Hà Nội rồi bỏ chạy

Chị đại lật mặt mỹ nữ chịu làm chuyện ấy với 2 người cùng giới vì túi hàng hiệu

Tài xế Mai Linh bị côn đồ chặn đường và rượt đánh, quay lại taxi thấy mất ĐTDĐ

Thanh niên 17 tuổi cưỡng hiếp người yêu bạn thân: Đừng giao trứng cho ác lúc say!

Đại gia Vĩnh Phúc chi gần 10 tỉ tậu cặp sim 016.5555.5555, 012.5555.5555

Đưa vợ vào khách sạn gạ tình, tống tiền trúng đại ca giang hồ và cái kết đắng

Nhân Hoàng (video: BHY)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đưa người gặp nạn đi cấp cứu, cô gái bị đánh bầm dập ở Bệnh viện Long Thành