Tòa nhà dân cư cao hơn 100 tầng với những mảng kim cương độc đáo ở phía trên tạo thành một vương miện, bắt đầu được xây dựng tại Dubai.

Dubai khởi công xây tòa nhà dân cư 100 tầng cao nhất thế giới

Long Hải | 18/11/2022, 14:40

Tòa nhà dân cư cao hơn 100 tầng với những mảng kim cương độc đáo ở phía trên tạo thành một vương miện, bắt đầu được xây dựng tại Dubai.

burj-binghatti1.jpg
Tòa nhà dân cư cao hơn 100 tầng với thiết kế những mảng kim cương độc đáo ở phía trên

Công ty phát triển bất động sản UAE Binghatti đã hợp tác với hãng trang sức xa xỉ Jacob & Co xây dựng công trình mới tại Dubai. Công trình này dự kiến trở thành tòa nhà dân cư cao nhất thế giới sau khi hoàn thành.

Tòa nhà mới mang tên Burj Binghatti Jacob & Co Residences gồm hơn 100 tầng, nhưng chiều cao cụ thể chưa được tiết lộ. Hình ảnh thiết kế cho thấy Burj Binghatti Jacob & Co Residences có hình dáng thon mảnh, trên đỉnh là cấu trúc giống chiếc vương miện với những ngọn tháp như viên kim cương lấp lánh vươn thẳng lên trời.

Burj Binghatti Jacob & Co Residences sẽ được đặt tại Business Bay với các căn hộ 2-3 phòng ngủ. Tòa tháp dân cư cao cấp có các tiện nghi bao gồm hồ bơi vô cực nhìn ra đường chân trời của Dubai, spa sang trọng, phòng tập thể dục, đội trợ giúp đặc biệt cung cấp các dịch vụ như vệ sĩ, tài xế, nhà trẻ, đầu bếp riêng…

burj-binghatti-2.jpg
Thiết kế tòa nhà mới cao hơn 100 tầng tại Dubai

“Ngày hôm nay đánh dấu sự hợp tác quan trọng của hai thương hiệu có cùng chí hướng, được sinh ra từ mong muốn đạt được những thành tựu phá vỡ các ranh giới. Những gì Binghatti đã làm trong lĩnh vực bất động sản, bằng cách tạo ra một thương hiệu thông qua triết lý thiết kế và bản sắc kiến trúc riêng biệt, rất giống với những gì Jacob & Co đã làm trong thế giới trang sức và đồng hồ đeo tay”, Muhammad Binghatti, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng phòng Kiến trúc của Binghatti cho biết.

“Lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của chúng tôi, những căn hộ áp mái sẽ bao gồm ba loại, mỗi loại được đặt tên theo những chiếc đồng hồ hàng đầu của Jacob & Co là Fleurs De Jardin, Astronomia và Billionaire. Thiết kế nội thất của bộ sưu tập căn hộ áp mái sẽ được lấy cảm hứng trực tiếp từ tính thẩm mỹ độc đáo của chúng. Đúng như tên gọi, Billionaire Penthouse là viên ngọc quý trên vương miện của siêu tòa tháp”, Jacob Arabo, Chủ tịch kiêm Giám đốc Sáng tạo của Jacob & Co, cho biết.

Jacob & Co cũng sẽ cung cấp những chiếc đồng hồ và đồ trang sức được tuyển chọn độc quyền, hầu hết là phiên bản giới hạn, để khách hàng mua cùng với các căn hộ.

Bài liên quan
Dubai chìm trong lũ lụt chỉ là bề nổi của khủng hoảng khí hậu ở châu Á
Việc thành phố sa mạc Dubai chìm trong lũ lụt những ngày qua là ví dụ tiêu biểu cho khủng hoảng do biến đối khí hậu. Tuy nhiên, đó chỉ là phần nổi của vấn đề.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dubai khởi công xây tòa nhà dân cư 100 tầng cao nhất thế giới