Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc đã mạnh dạn viết lời Việt cho ca khúc This love và thể hiện đầy tình cảm với sự hỗ trợ của đàn piano và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

Đức Phúc gây 'sốt' khi hát lại nhạc phim 'Hậu duệ của mặt trời'

22/03/2016, 11:00

Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc đã mạnh dạn viết lời Việt cho ca khúc This love và thể hiện đầy tình cảm với sự hỗ trợ của đàn piano và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

Nhận được sự yêu thích từ khán giả và các nghệ sĩ Việt, bộ phim và cả những bản soundtrack đã tạo nên một "cơn sốt" không hề nhỏ.
Bộ phim truyền hình mới của Hàn Quốc Descended from the Sun - Hậu duệ của mặt trời đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ bằng dàn diễn viên tài năng, nội dung phim hấp dẫn, bên cạnh đó những bản nhạc phim cũng “gây sốt” không kém.
Bốn ca khúc đầu tiên đã hoàn toàn thống trị 8 bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Hàn Quốc. Thành tích trên YouTube của 4 MV nhạc phim cũng cực kỳ ấn tượng: Everytime của Chen và Punch đạt 5,1 triệu lượt xem chỉ sau 3 tuần; Always của Yoon Mi Rae đạt 4,5 triệu sau 4 tuần; This Love của Davichi đạt 2,7 triệu sau 2 tuần và You’re My Everything của Gummy đạt 1,3 triệu sau 1 tuần.
Nhạc phim "This Love" của Davichi, một trong những bản soundtrack được nhiều khán giả yêu thích

Không riêng gì Hàn Quốc, tại các nước châu Á khác như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam, Descended from the Sun cũng tạo nên một cơn sốt không kém. Các soundtrack trong phim còn được nhiều sao Việt chọn cover để bày tỏ sự yêu thích đó.

Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc đã mạnh dạn viết lời Việt cho ca khúc This love và thể hiện đầy tình cảm với sự hỗ trợ của đàn piano. Bản cover của "giọng ca Giấu mặt" nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.
Duc Phuc gay  sot  khi hat lai nhac phim  Hau due cua mat troi -hinh-anh-1
Duc Phuc gay  sot  khi hat lai nhac phim  Hau due cua mat troi -hinh-anh-2
Duc Phuc gay  sot  khi hat lai nhac phim  Hau due cua mat troi -hinh-anh-3
Khởi My cũng đăng tải clip thể hiện một đoạn ngắn Việt hóa hit "This Love" của Davichi, thu hút lượng thích và chia sẻ lớn.
Descended from the Sun - Hậu duệ của mặt trời là bộ phim đầu tiên sau 2 năm vắng bóng của nam diễn viên Song Joong-Ki trên màn ảnh vì phải đi nghĩa vụ quân sự.
Trong phim, Song Joong-Ki vào vai Yoo Shi Jin, chàng đại úy điển trai của một tổ chức thuộc Liên Hiệp Quốc. Anh nảy sinh tình cảm với nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo thủ vai). Hai người đã có khoảng thời gian đồng cam cộng khổ bên nhau khi được cử đến Uruk, mảnh đất đầy chiến tranh và dịch bệnh.
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tăng trưởng xanh là cốt lõi, nhưng quyết không 'tăng trưởng trước, dọn dẹp sau'
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam xác định tăng trưởng xanh là một trong 2 yếu tố cốt lõi, nhưng kiên quyết không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Phúc gây 'sốt' khi hát lại nhạc phim 'Hậu duệ của mặt trời'