Sau khi bất ngờ xuất hiện trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! tối qua 13.1 và được giám khảo Hoài Linh tặng cúp chiến thắng, Đức Phúc cho biết đến giờ anh vẫn chưa hết cảm giác lâng lâng sung sướng.

Đức Phúc nói gì khi được Hoài Linh, Trường Giang khen trong Ơn giời, cậu đây rồi!?

mai huong | 14/01/2018, 13:09

Sau khi bất ngờ xuất hiện trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! tối qua 13.1 và được giám khảo Hoài Linh tặng cúp chiến thắng, Đức Phúc cho biết đến giờ anh vẫn chưa hết cảm giác lâng lâng sung sướng.

Tập 7 chương trình hài tình huống phát sóng tối 13.1. Đức Phúc là một trong bốn khách mời. Quán quân Giọng hát Việt 2015 vào phòng của Trường Giang và chịu thử thách ứng biến trước các tình huống cây hài đưa ra.

Đức Phúc và Trường Giang vào vai cặp bạn thân, chuyên hát rong dưới gầm cầu. Từ đầu tiểu phẩm, ca sĩ khiến Trường Giang bối rối khi không chịu xưng hô "mày - tao". Khi nghệ sĩ hài bày tỏ lo ngại bị bắt vì đi hát rong, lấn chiếm lòng lề đường, Đức Phúc đề ra giải pháp người bạn "ngồi sẵn trên xe để nếu có bắt, mình sẽ nhảy lên và phóng đi". Dưới ghế giám khảo, Hoài Linh ồ lên thích thú với cách giải quyết tình huống này.

Trường Giang chuyển sang đề tài tình yêu để làm khó bạn diễn.Anh kể mình đang yêu thầm một cô gái bên kia cầu, mỗi lần gặp là cảm thấy tay chân rụng rời. Đức Phúc nói "tặng xe lăn, nạng gỗ để khỏi phải rụng rời". Không thể thi triển các mảng miếng hài, Trường Giang dở khóc dở cười hỏi đàn em "từ hành tinh nào xuống".

Ngoài diễn xuất hồn nhiên, ngây ngô, Đức Phúc còn được khán giả trường quay cổ vũ với những câu thoại về tình yêu đơn giản, chân thành.Nhận xét về tiết mục, Hoài Linh nói lần đầu anh xem một phần thi mà không cần phải ghi chú chi tiết nào vì mải mê coi khách mời diễn. "Con diễn ngây ngô nhưng đối đáp không thua kém hai diễn viên chuyên nghiệp. Dù đài từ còn chậm rãi, con nói câu nào là chắc cú câu nấy", danh hài khen.

Tiểu phẩm được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Cô vào vai người yêu bí mật của Trường Giang, cố tình ve vãn Đức Phúc. Khi bị dồn vào cảnh bạn thân trách mình là kẻ phản bội, Đức Phúc dễ dàng thoát khỏi tình huống với câu thoại: "Mày có bao giờ nói tên người yêu đâu mà tao biết?". Hoài Linh bật cười tâm đắc với khả năng nhớ tình tiết khi diễn kịch của Đức Phúc.

Vượt qua ba thí sinh còn lại là ca sĩ Phi Nhung, diễn viên Khả Như và Hoàng Rapper, Đức Phúc giành cúp chiến thắng của tuần.

Ngay sau khi chương trình phát sóng và nhận được tính hiệu tích cực, học trò ca sĩ Mỹ Tâm cho biết,

Cảm giác hiện tại của tôi rất là vui và hạnh phúc. Tôi không nghĩ tiết mục của mình lại được đón nhận nồng nhiệt đến vậy. Tôi vừa thu âm xong cũng chưa kịp xem qua tiết mục của mình khi lên sóng sẽ như thế nào, nhưng ra lướt bình luận trên mạng xã hội mà thấy sướng rân cả người. Thật sự là hạnh phúc lắm, cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong lần đá chéo sân này!

Tôi có nghe ê-kíp của mình nói lại là tiết mục mình được phát thứ 3 trong tập phát sóng mới nhất. Tuy nhiên, ở ngày quay thực tế, tôi là người diễn cuối cùng trong số các nghệ sĩ tham gia ghi hình. Tôi đến trường quay từ 6 giờ tối nhưng đến 2 giờ sáng ngày hôm sau mới lên sân khấu vì ngày hôm đó quay khá nhiều và mỗi tiết mục ghi hình cũng diễn ra dài hơn nhiều so với thời lượng khán giả xem trên tivi.

Lúc đó, tôi vừa sợ khán giả buồn ngủ sẽ ra về hết vừa lo mình diễn không được lại khiến mọi người cười cho. Trước giờ lên sân khấu, tôi hồi hộp nhiều lắm. Tuy nhiên, khi vào diễn, tôi lại bắt được nhịp và cứ thế diễn theo cảm nhận của mình. Lúc diễn xong, anh Trường Giang tíu tít mãi. Thật tình, tôi thấy mình may mắn nhiều hơn vì gặp tình huống dễ thở hơn các anh/chị khác. Hơn nữa, bản thân cũng được anh Trường Giang thả miếng dễ nên có thể xử lý ổn”.

Tổng Hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Phúc nói gì khi được Hoài Linh, Trường Giang khen trong Ơn giời, cậu đây rồi!?