Đức và Ba Lan tiếp tục giành chiến thắng tại vòng loại World Cup để thẳng tiến sang Nga trong khi tuyển Anh gặp khó trên sân Scotland.

Đức thắng tuyệt đối, Kane cứu nguy tuyển Anh

Anh Tú | 11/06/2017, 06:09

Đức và Ba Lan tiếp tục giành chiến thắng tại vòng loại World Cup để thẳng tiến sang Nga trong khi tuyển Anh gặp khó trên sân Scotland.

Tuyển Anh đã phải trải qua những thời điểm hú vía khi làm khách của người hàng xóm Scotland. Dù chơi ép sân và có nhiều cơ hội hơn chủ nhà nhưng mãi phút 70, cầu thủ dự bị Oxlade-Chamberlain mới mở tỷ số cho tuyển Anh.

Tưởng chừng sau khi khoan thủng lưới hàng thủ Scotland thì mọi thứ coi như dễ dàng. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trong 3 phút cuối thi đấu chính thức khi Scotland liên tiếp ghi 2 bàn nhờ công của tiền đạo Griffiths. Cần nhớ Griffiths là chân sút bị Wolverhampton bỏ rơi khi trong 2 mùa giải 2010-11, 2011-12 chỉ cho Griffiths ngồi dự bị 1 lần và không được thi đấu phút nào.

Cũng may cho tuyển Anh là trận đấu còn ít phút bù giờ và Harry Kane kịp ghi bàn gỡ hòa 2-2 vào phút 90+3 giúp Anh tránh thất bại. Nhưng trận hòa này cũng khiến tuyển Anh chỉ còn hơn đội nhì bảng F là Slovakia 2 điểm

Tuyển Đức đã có chiến thắng 7-0 dễ dàng trước San Marino để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu bảng C. Sau 6 trận toàn thắng, Đức có 18 điểm tuyệt đối và bỏ xa Bắc Ireland 5 điểm. Ba Lan cũng tiếp tục dẫn đầu bảng E với chiến thắng 3-1 trước Romania. Chiến thắng thứ 5 liên tiếp giúp Ba Lan có 16 điểm, hơn 6 điểm so với Đan Mạch và Montenegro.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
8 phút trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức thắng tuyệt đối, Kane cứu nguy tuyển Anh