Sau khi va chạm mạnh với xe tải đi cùng chiều, cả hai phụ nữ đều bị thương rất nặng, một người sau đó đã tử vong dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.

Đụng vào xe tải, một người chết, một bị thương nặng

Một Thế Giới | 23/01/2016, 16:22

Sau khi va chạm mạnh với xe tải đi cùng chiều, cả hai phụ nữ đều bị thương rất nặng, một người sau đó đã tử vong dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.

Trưa 23.1 tại giao lộ đường Vườn Lài - quốc lộ 1, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Vào lúc gần 1 giờ, chị Đinh Thị Nhung, 27 tuổi cùng một phụ nữ 52 tuổi là bà Nguyễn Thị Đường (quê Hà Tĩnh) chạy xe máy biển số 60X6-8539 lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ quận 12 về quận Thủ Đức. Tới địa điểm nói trên, xe máy bất ngờ va chạm với xe tải biển số 51C-263.61. Cú va chạm khiến cả chị Nhung và người đi cùng ngã xuống đường, bị thương rất nặng. 

Hai phu nu bi thuong vong vi va cham voi xe tai
Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực này bị đình trệ, ách tắc khá lâu 

Ngay sau vụ tai nạn cả hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Thông tin mới nhất cho biết, bạn chị Nhung đã tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ việc xảy ra khiến giao thông qua khu vực khó khăn, tắc nghẽn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 12 có mặt để xử lý hiện trường. 
Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong, giao thông qua khu vực này trở lại bình thường.

Hồ Đông

Bài liên quan
Số người chết do tai nạn giao thông tăng mạnh tại 5 tỉnh
Quý 1/2024 (tính từ ngày 15.12.2023 đến 14.3.2024), toàn quốc xảy ra 6.550 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 2.723 người, bị thương 5.246 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đụng vào xe tải, một người chết, một bị thương nặng