Tương tự trường hợp Mai Phương Thúy hay Đặng Học Hân trước đây, một số người 'dìm hàng' Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ vì cô không đẹp bằng hai Á hậu nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Dù vậy, BGK Hoa hậu Việt Nam 2014 có lý do chính đáng để chọn nữ sinh 18 tuổi người Nam Định cho ngôi vị này.

Đừng vội 'dìm hàng' Nguyễn Cao Kỳ Duyên!

Một Thế Giới | 07/12/2014, 14:21

Tương tự trường hợp Mai Phương Thúy hay Đặng Học Hân trước đây, một số người 'dìm hàng' Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ vì cô không đẹp bằng hai Á hậu nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Dù vậy, BGK Hoa hậu Việt Nam 2014 có lý do chính đáng để chọn nữ sinh 18 tuổi người Nam Định cho ngôi vị này.

>>Chàng trai mặc nội y nữ mừng VN thắng, Bụi đời Mỹ Đình trả thù trên sân
>>Phương Thanh đòi ‘xử’ CĐV Malaysia ở sân Mỹ Đình?!
>>Kỳ Duyên nói gì khi CĐV Việt Nam bị CĐV Malaysia đánh?
>>Ảnh Huyền My ‘tự sướng’ với Kỳ Duyên và Diễm Trang gây sốt
>>Nguyễn Cao Kỳ Duyên cover Kiyomi và Hoang mang dễ thương
>>Huyền My là fan cuồng Chelsea, lạc đà tiên tri đoán đúng VN thắng
>>Huyền My: ‘Hoa hậu hay Á hậu 1 đều xứng đáng’
>>Kỳ Duyên đăng quang, thí sinh 318 có biểu cảm lạ

Theo bạn bluelight, thành viên mạng xã hội Vitalk, dưới đây là 6 lý do mọi người không nên dìm hàng Nguyễn Cao Kỳ Duyên:
Nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên không hợp mắt mình lắm nhưng nói không phải tự hào, chứ mình lúc nào cũng cố đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu. Mình thấy chúng ta không có lý do gì để nặng lời với tân Hoa hậu như vậy.
1. BGK là người quyết định tất cả và chính họ là người tiếp xúc với các thí sinh. Chúng ta chì xem qua màn ảnh trong 3 tiếng đồng hồ. Ai hiểu rõ hơn? Không lẽ là chúng ta?

2. Mai Phương Thúy, Đặng Ngọc Hân đăng quang đều vấp phải những lời dèm pha nhan sắc nhưng rồi xem họ đều trở nên xinh đẹp, quý phái, làm được nhiều điều có ích và đúng với cương vị một Hoa hậu. Còn những thị phi xung quanh các Hoa hậu thì chúng ta nghe thế, biết thế chứ ai kiểm chứng? Ngay cả khi chúng ta là người bình thường thôi cũng đã lắm kẻ nói xấu, đặt điều, huống gì một người của công chúng.

3. Nếu không phải là Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang mà là Huyền My thì sao? Thì sẽ có ối bạn nói "Ôi nhìn đã biết sắp đặt hết rồi". Vì trước khi kết quả Hoa hậu được công bố, rất nhiều bạn chắc như đinh rằng Huyền My sẽ Hoa hậu. Nói chung đã “ném đá” thì rất nhiều lý do để làm thế.

4. Giữa nhan sắc vừa phải + học vấn caonhan sắc tuyệt vời + học vấn quá bình thường, bạn chọn ai để tham gia đấu trường quốc tế? Chọn người xinh mà học vấn kém thì đi thi về kiểu gì các bạn cũng chê "não ngắn". Thế thì tốt nhất chọn người xinh vừa phải nhưng có học vấn. BGK kể ra cũng tính hết rồi đấy.

5. Nhà em ý điều kiện thì các bạn bảo chắc mua giải. Giả sử nhà em ý không có điều kiện thì các bạn lại bảo là dùng vốn tự có. Sao cũng nói được hết á!

6. Huyền My đẹp theo tiêu chuẩn đẹp của người Việt thôi, còn Kỳ Duyên nhìn sang và có nét Tây đó chứ (mặc dù nói thật là mình thích nhìn Huyền My hơn). Tham gia đấu trường quốc tế thì kiểu như Kỳ Duyên dễ ăn điểm hơn. Cái này ý kiến chủ quan của mình thôi.

 dim hang  Nguyen Cao Ky Duyen
Một số người dìm hàng Nguyễn Cao Kỳ Duyên và cho rằng Huyền My xứng là Hoa hậu Việt Nam 2014 hơn.
Bên cạnh đó, bluelight khuyên mọi người đừng ném đá hay dìm hàng Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nữ sinh mới 18 tuổi, vì như vậy là nhẫn tâm.

“Ném đá một em gái mới sinh năm 96 thì quá tội nghiệp. Áp lực chưa thấm từ vương miện Hoa hậu thì lại tiếp tục gặp áp lực thì dư luận gồm những con người chỉ thích chê trách. Để yên xem em ý làm được gì có ích, thời gian sẽ trả lời thôi. Đọc báo thấy em ý trả lời họp báo mà run như trả bài thấy tội tội, thương thương. Tuổi ấy các bạn đang làm gì, đủ bản lĩnh để đi thi một cuộc thi chưa? Hơn nữa có phải cô ấy tự phong cho mình làm Hoa hậu đâu, là BGK chọn mà. Đừng vùi dập một tài năng chưa kịp bén, chẳng phải chúng ta đã phải trả giá vì đã dập tắt những tài năng mới bén hay sao?”, bạn bluelight chia sẻ thêm.
Không riêng bluelight mà trước đó, siêu mẫu Trang Trần và nhiều người khác cũng lên tiếng bênh vực Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Tiết lộ lý do chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014

Trong buổi trả lời phỏng vấn với VTC News, Tiến sỹ Lê Cảnh Nhạc - trưởng BGK Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ lý do chọn chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014. Cụ thể như sau:

Đây là kết quả cả quá trình tham dự cuộc thi của các thí sinh, những người lọt vào top 5, đặc biệt là những người lọt vào top 3 là những người có số điểm tổng hợp cao nhất.

Và điểm tổng hợp đó, trong cuộc gặp gỡ báo chí trước đây tôi cũng đã thông tin. Đó là trong các vòng chấm, vòng chấm chiếm tỷ lệ điểm cao nhất là vòng chấm trực diện, vòng chấm thứ hai là chấm các giải phụ, vòng chấm thứ ba là đêm chung kết.

Riêng vòng chấm trực diện thông qua các chỉ số nhân trắc học, chỉ số đó chỉ BGK mới nắm rõ. Chấm từ gương mặt, giọng nói đến kỹ năng giao tiếp, đối thoại, ứng xử, điểm đó quan trọng nhất, chiếm 40% số điểm.

Sau đó các phần thi áo dài, áo tắm, mỗi phần thi chiếm 20% điểm, phần thi dạ hội chiếm 10% điểm, và phần thi ứng xử cuối cùng chỉ chiếm 10% điểm.

Thường khán giả theo dõi chương trình chỉ nhận biết các thí sinh dưới ánh đèn sân khấu, nhưng BGK thì đã tiếp xúc với các thí sinh cả một quá trình dài, từ vòng sơ khảo đến vòng sơ khảo. Nên kết quả cuối cùng là số điểm tổng hợp của cả quá trình chấm.

Chúng tôi xin khẳng định điều đấy, và kết quả cuối cùng là kết quả người đạt kết quả cao nhất.

>>Fan Công Phượng hỏi tội Chuyển động 24h, Tevez lương trăm tỉ không sửa răng
>>Chàng sinh viên Nghệ thuật đẹp như diễn viên Hàn

>Chân dài tạo dáng chụp ảnh bên bia mộ người chết

>>Clip chủ tiệm vàng chống trả 3 tên cướp cầm súng

>>Clip bắt quả tang chồng ngoại tình với trai

>>Sửa xe trộm bugi bị phang mũ bảo hiểm vào mặt
>>
Cảnh nóng và đua xe nghẹt thở trong Tốc độ và đường cong
>>Ở nhà cao 3 tầng vẫn xin đểu ở Hà Nội hàng ngày
>>Phim ngắn ‘Sư thầy, gái mại dâm và chàng nặn tượng

Y Quyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đừng vội 'dìm hàng' Nguyễn Cao Kỳ Duyên!