Sau khi gây sốc với chiếc vé 22 triệu đồng kỷ lục, Ban tổ chức chương trình Duyên dáng Việt Nam tiếp tục tung hạng vé phổ thông dành cho những khán giả yêu mến chương trình.

Duyên dáng Việt Nam 28 'cháy' vé nghìn đô

Sơn Phạm | 28/11/2016, 11:29

Sau khi gây sốc với chiếc vé 22 triệu đồng kỷ lục, Ban tổ chức chương trình Duyên dáng Việt Nam tiếp tục tung hạng vé phổ thông dành cho những khán giả yêu mến chương trình.

Theo đó, 2000 vé có mệnh giá “mềm” từ 800.000đến 2 triệu đồng được Ban tổ chức tiếp tục tung ra để chia đều cơ hội cho người hâm mộ được gặp gỡ thần tượng của mình và thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp đầy màu sắc.

unnamed

Ban tổ chức tiếp tục tung hạng vé phổ thông cho khán giả yêu mến chương trình

Niềm vui và sự bất ngờ lớn nhất của Ban tổ chức là sau 1 tuần phát hành, số vé VIP với giá 22 triệu đồng đã được bán hết. Điều đó cho thấy sức hấp dẫn của Duyên dáng Việt Nam có sức lan toả nhất định trong lòng khán giả. Đại diện phát hành vé cho biết, sẽ không đặt mục tiêu bán được bao nhiêu vé, điều quan trọng là ban tổ chức muốn đầu tư một chương trình nghệ thuật hấp dẫn, chất lượng nhất để chinh phục khán giả.

Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân gồm 2 suất diễn vào lúc 14 giờ và 20 giờ ngày 11.12. 2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Lần đầu tiên, khán giả thủ đô sẽ được chứng kiến cả rừng sao hội tụ và lung linh tỏa sáng trên sân khấu. Điểm nổi bật là ngoài khu tiếp khách sang trọng ở đại sảnh còn diễn ra chương trình Fashion Show của các nhãn thời trang nổi tiếng thế giới: Brooks Brothers, Valentino Rudy…

Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Cẩm Vân, Hồng Nhung,Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, danh ca hải ngoại Elvis Phương,Duy Trường, Tấn Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng…
Ngoài ra là sự góp mặt của các hoa hậu, người đẹp: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy… cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã gắn bó với Duyên Dáng Việt Nam trong nhiều năm qua.

Duyên dáng Việt Nam 28 còn rất nhiều điều thú vị mà nhất định khán giả không thể bỏ qua. Vé được phân phối bởi dongdoshow.com:

Điện thoại: 0978422666 – 0915403333 – 0437473666 – 0941328888 .

Website:http://dongdoshow.com, http://duyendangvietnamxuan.com

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duyên dáng Việt Nam 28 'cháy' vé nghìn đô