Sau khi giành chắng 3 sao trước West Brom, Chelsea đã chen chân trở lại top 4 Premier League. Ngôi sao Eden Hazard đã nhắc lại tầm quan trọng của việc kết thúc mùa giải ở một trong 4 vị trí đầu của The Blues.

Eden Hazard tiết lộ mục tiêu của Chelsea trong mùa bóng này

Nguyên Huy | 15/02/2018, 11:06

Sau khi giành chắng 3 sao trước West Brom, Chelsea đã chen chân trở lại top 4 Premier League. Ngôi sao Eden Hazard đã nhắc lại tầm quan trọng của việc kết thúc mùa giải ở một trong 4 vị trí đầu của The Blues.

Tuy va phải rất nhiều sóng gió ở mùa bóng mới nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn có những thuận lợi sau 24 vòng đấu. Họ chỉ để thua bốn trận và đứng ở vị trí thứ ba phía sau Manchester City và Manchester United.

Tuy nhiên, đoàn quân của Antonio Conte đã phải đón nhận những thất bại sốc trước hai đội bóng “chiếu dưới”, Bournemouth với tỷ số 3-0 và 4-1 trước Watford vào cuối tháng giêng đã khiến áp lực gia tăng đối với HLV của Chelsea và đặt dấu hỏi về mục tiêu giành một vị trí trong top 4 của họ.

Đội bóng ở phía Tây London đã trở lại mạnh mẽ ở vòng đấu vừa qua, đánh bại West Brom 3-0, nhưng họ hiện chỉ hơn một điểm so với đội xếp thứ năm là Tottenham.

Chân sút người Bỉ, Eden Hazard đã cảnh báo các đồng đội rằng việc đứng ngoài top 4 là điều không thể chấp nhận được. Nói về chiến thắng vừa qua, cầu thủ chạy cánh đắt giá nhất Chelsea cho biết:

“Đó là lời đáp trả chất lượng cho hai trận thua trước đó. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi cần kết thúc trong top 4 vào cuối mùa giải. Trước mắt, Chelsea còn 11 trận đấu và chúng tôi sẽ phải làm mọi thứ để đạt được điều đó”, Hazard nói trên trang chủ CLB.

“Đội bóng đã từng vô địch và đang chung vai gánh vác trách nhiệm cùng nhau. Chúng tôi đã làm việc và cùng giành chiến thắng.

Khi ra sân, khoác màu áo xanh, chúng ta phải có trách nhiệm thi đấu hết mình, cống hiến tất cả trên sân cho Chelsea và những người ủng hộ. Điều đó phải được ghi nhớ trong tâm trí như là một động lực thúc đẩy để CLB tiến lên phía trước.” Eden nói thêm.

Những nhà ĐKVĐ gần như đã chia tay giấc mơ bảo vệ ngôi vương nhưng với sự trỗi dậy mạnh mẽ, Chelsea đang từng bước lấy lại vị thế của mình.

Và những người hâm mộ đội bóng đang mong chờ một kết quả tốt khi giải đấu quốc nội kết thúc để mùa bóng năm sau, đội bóng con cưng của mình có tên ở đấu trường Champions League. Chia sẻ về vấn đề này , Eden cho biết:

“Chúng tôi cần đứng trong top 4, vì đó là con đường để có vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau. Và thật tốt nếu chúng tôi có thể giành FA Cup để làm quà cho người hâm mộ.

Chelsea cũng đang tranh tài tại Champions League. Nhưng thật lòng mà nói, để vô địch giải đấu này thật không dễ nhưng đội bóng sẽ cố gắng hết sức.

Chúng tôi có ba tháng để thi đấu và thể hiện cho đến cuối mùa giải và chúng tôi phải cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu của mình… Mục tiêu đó là phải là giành được những danh hiệu không chỉ cho mùa bóng này mà cả cho tương lai phía trước”, tiền vệ 24 tuổi kết luận.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eden Hazard tiết lộ mục tiêu của Chelsea trong mùa bóng này