Dù biết em gái là H.N.Y bị giam giữ và hành hạ, H.V.L không đến cứu vì "sợ xô xát dẫn đến những hậu quả khó lường hơn" và cũng không báo công an xã Vĩnh Lộc B do “sợ Nguyễn Minh Dũng lo hết rồi”.

Em gái bị bắt giữ tra tấn đến sẩy thai, anh trai biết mà không tới cứu gây phẫn nộ

Phạm Hồng Quân | 18/04/2019, 13:51

Dù biết em gái là H.N.Y bị giam giữ và hành hạ, H.V.L không đến cứu vì "sợ xô xát dẫn đến những hậu quả khó lường hơn" và cũng không báo công an xã Vĩnh Lộc B do “sợ Nguyễn Minh Dũng lo hết rồi”.

Xem thêm:Đua xe tông chết mẹ đơn thân làm 2 đứa trẻ mồ côi, racing boy đi tù bao nhiêu năm?

Minh Hằng xỏ xiên Trâm Anh trước cú nhào lộn suýt té, Lương Mạnh Hải bênh vực

Sự thật ảnh Trâm Anh và bạn trai cũ vào quán bar sau khi lộ 3 clip sex?

Lộ thêm clip sex 9 phút, hot girl Trâm Anh hay nam chính có thù với kẻ phát tán?

2 clip sex Trâm Anh quay từ 2 năm trước, người phát tán có bị phạt tù?

Không tới cứu em gái vì hai cái "sợ"

Vì món nợ 1,5 triệu đồng và hai “cái sợ” mà H.V.L (21tuổi, tạm trú quận 11, TP.HCM) khiến H.N.Y (18 tuổi, tạm trú huyện Đức Hòa, tỉnh Long An)bị anh em Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, ngụ quận 6, tạm trú xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi) cùng Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh)tra tấn dẫn đến sẩy thai 6 tháng tuổi, thai nhi tử vong.

H.V.L kể rằng do gặp khó khăn nên có mượn của Nguyễn Minh Dũng 1,5 triệu đồng vào ngày 12.3.2019.

"Tôi có quen thân với anh Dũng, từng giúp anh Dũng nhiều thứ, như đem xe sửa giúp... nên anh em tin tưởng lẫn nhau. Khi có chuyện, gặp khó khăn, tôi đã mượn của anh Dũng 1,5 triệu đồng để trang trải cuộc sống. Khi mượn tiền không có viết giấy nợ, anh Dũng cũng không có yêu cầu trả lãi. Tôi mượn chứ không phải vay và có hẹn là sau khi đi làm ở Phú Yên về trả. Khi đi Phú Yên về, tôi gọi anh Dũng để trả tiền nhưng anh cho biết đang ở khách sạn, bận việc. Tôi không có xe nên có nói anh Dũng xuống lấy nhưng anh ấy nhất quyết không chịu. Sau đó, qua lời của bạn bè chơi thân với tôi, tôi được biết Dũng bảo tôi phải trả 10 triệu đồng”, H.V.L kể.

Ngày 19.3, khi đi làm ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Naiđể lắp máy chiếu, anh H.V.L nhận được cuộc gọi từ Nguyễn Thị Ngọc Huyền (em ruột Nguyễn Minh Dũng) yêu cầu "phải lên đây liền để nói chuyện đàng hoàng".

"Tôi nói đang đi làm xa nên không lên được. Huyền nói không cần biết, phải lên trước 3 giờ chiều và thông báo đang bắt giữ em gái ruột của tôi. Sau đó, Huyền gọi video trên Zalo, quay lại cảnh đang đánh vào mặt em gái tôi. Huyền yêu cầu tôi đến trả tiền, nhưng theo lời bạn bè tôi thì đây là cách mà Dũng và Huyềndụ tôi đến để xử tôi. Người bạn nói là nếu dụ tôi đến gặp anh Dũng thì sẽ được 3 triệu. Bạn tôi có khuyên tôi đừng lên", H.V.L thuật lại.

Trước câu hỏi của PV Tri Thức Trẻ:“Vì sao biết em gái mình đang bị giam giữ, gặp nguy hiểm mà không đến giải cứu?”, H.V.L trả lời: "Ngay trong chiều 19.3, tôi cũng định rủ anh em định lên giải cứu cho em tôi, nhưng nghĩ lại tôi đang dính phốt đánh người nên thôi ý định. Vì tính tôi nóng nảy, sợ khi gặp anh Dũng để làm rõ mọi việc sẽ xô xát ẩu đả này nọ, khiến người đi tù, người bị thương tích, nên tôi không lên giải cứu em gái được".

H.V.L kể rằng do sợ xô xát nên không tới cứu em gái.

Biết em gái mình bị giam giữ và đánh đập, H.V.L nói có kể với công an khu vực nơi đang cư trú ở quận 11, TP.HCM. Anh ta được khuyên trình báo công an ở xã Vĩnh Lộc B. Thế nhưng, H.V.L lại sợ rằng “anh Dũng đã lo công an ở đó nên không báo”.

Tôi cũng không dám kể sự việc với ba tôi vì ba tôi đã có tuổi, biết chuyện sẽ lo lắng", H.V.L kể.

Vì hai “cái sợ” của H.V.L mà em gái anh bị trói vào cầu thang nhiều ngày và liên tục bị hành hạ bằng chân tay, dây xích, gậy sắt, gậy gỗ. Cụ thể hơn, H.N.Y bị anh em Dũng và Khangđánh vào mặt, đá vào bụng, nhỏ nhựa nóng chảy vào người, bắn ná thun trúng vùng kín, cầm cục xà bông gói trong khăn đánh hoặc đèn khò xịt vào da gây bỏng, … trong tình trạng đói bụng.

Tới khi thấy H.N.Y bị kiệt sức thì vợ của Dũng đã lén mua thức ăn cho ăn.

Họ chơi ma túy rồi đánh đập tôi. Tôi nhiều lần la hét, van xin, năn nỉ rằng tôi có bầu, cho tôi sống để nuôi con nhưng họ không chịu ngừng tra tấn. Họ muốn dụ anh tôi lên để trả 10 triệu đồng và đánh anh tôi. Sau lần Dũng đá vào bụng tôi thì cái thai không còn đạp nữa. Em chỉ mong muốn công an bắt những người đã hành hung em, xử lý họ theo đúng pháp luật”, H.N.Y nghẹn ngào.

Sau khi H.N.Y bị sẩy thai vàsinh non, Khang cùng bà Trần Thị Sương (56 tuổi, mẹ ruột của Dũng và Huyền) đem xác thai nhi phi tang tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Theo Công an TP.HCM, chủ mưu là hai anh em Dũng, Huyền đã bỏ trốn khỏi địa phương và đang bị truy tìm ráo riết, còn Trần Nhật Khang lúc bị bắt đã thừa nhận sử dụng ma túy và tham gia hành hạ H.N.Y.

H.N.Y nhập viện cấp cứu vào 0 giờ ngày 11.4, sau đó được chuyển lên khoa Sản.

Về tình trạng của H.N.Y, đại diện Khoa Sản, Bệnh viện Nguyễn Tri Phươngcho biết: “Cô gái bị rất nhiều vết thương ở toàn thân đều ở phần mềm. Tinh thần cực kỳ hoảng loạn, các đội ngũ y bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa của bệnh viện đã có mặt xử lý ca này. Tuy nhiên, việc thăm khám cho cô gái cực kỳ khó vì chỉ động tới người là cô la hét, kích động dữ dội”.

Theo đại diện bệnh viện, quá trình bị tấn công gây nên ảnh hưởng tâm lý rất nặng nề của nạn nhân, nhiều vết thương vẫn chưa liền da, trên cánh tay hằn lên những vết sẹo sâu do thời gian bị trói lâu ngày bằng dây dù và dây rút, còn khuôn mặt bầm tím với sống mũi bị gãy.

H.N.Y dính thương tích đầy mình.

Ba củaH.N.Y, ông H.V.H nóicon gáitới nhà người quen là anh em Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Thị Ngọc Huyền để chơi vào ngày 19.3 nhưngkhông thấy về. Đến ngày 25.3 thì cô bị Dũng, Huyền và Khang trói lại và đánh đập.

Ông H.V.H tiết lộđã ly dị vợ nhiều năm trước và mưu sinh bằng nghề chạy xe ôm công nghệ. H.N.Y ở với chồng ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Chiều 17.4,H.V.L mớiđến bệnh viện Nguyễn Tri Phương để thăm em gái sau khi từ Phú Yên về.

"Em gái tôi chẳng nói gì, cũng chẳng trách móc tôi. Tôi có xin lỗi vì từ chuyện nợ tiền của tôi mà em gái tôi ra nông nỗi thê thảm như vậy. Tôi rất bức xúc khi nhìn thấy tình cảnh mà em tôi đang phải chịu đựng như bây giờ.Giờ thì không thể giải quyết việc này bằng tay chân nữa rồi. Tôi sẽ dò tìm tung tích của Dũng và Huyền, giúp công an tìm ra họ sớm nhất, để anh em họ bị bắt rồi bồi thường thuốc men cho em gái tôi", H.V.L nói.

Anh trai quá hèn và vô cảm vì không tới cứu em gái?

Căm phẫn với hành vi tàn độc của ba kẻthú tính tra tấn H.N.Y bao nhiêu, nhiều người bức xúc H.V.L bấy nhiêu vì bỏ mặc em gái và viện lý do "sợ này nọ".

“Như thế có đáng làm anh không? Cái thứ nợ tiền xong để giang hồ bắt em gái phải chịu thay, hành hạ tới mức sẩy thai. Vì sợ không dám tới cứu. Đọc mà sao phẫn uất thế nhỉ. Tao căm phẫn hai đứa kia 8 thì bức xúc với mày 10 đó”;

“Cái thằng hèn hạ. Không bảo vệ được người thân mà lỗi do mày gây ra và không gánh hậu quả”;

“Gửi Zalo cho mày xem cảnh hành hạ vậy mà gia đình đâu không báo, công an đâu không gọi. 1,5 triệu đồngđổi lấy gần 2 mạng người. Mày làm anh kiểu gì thế?”;

“Không có can đảm tới cứu thì nên công an, toàn ngồi đó sợ. Mấy đứa con gái nhớ mặt thằng này mà né nó ra, không yêu đương gì nha. Đụng chuyện, em gái bị đánh, nó cũng không tới vì sợ”;

“Thế mới biết sự lo lắng ruột thịt về người thân củamình là như thế nào, cảm giác khi đó ra sao. Có ai như mình không, mỗi lần bà chị gái kêu bị chồng đánh lày như rằng mình lại phi xe từBìnhDương xuốngLongAn 80km.Chẳng hiểu là vì sao nữa? Chỉ biết là mình cần có mặt ở đó để bảo vệ cho người chị gái của mình. Dù bao lần mưa gió rồi vì vội vã mà té xe.Đau lắm mà vẫn phải cố để đi càng nhanh càng tốt”;

Xem thêm:Có clip sex Ohsusu và Kim Phi Long hay không?

Khoe ảnh trẻ đẹp không kém 2 con gái, bà mẹ U50 bất ngờ bị 'dìm hàng'

Gợi nhớ thầy bùa giết, hiếp và cạo lông phụ nữ, phim Thiên Linh Cái bị hoãn chiếu

Búp bê tình dục Hàn Quốc đẹp như Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan giá 40 triệu đồng

Thực hư chuyện chàng trai Hà Nội khóc ở đám cưới bạn gái cũ với giám đốc

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 1: Vùng ngọt nhưng… thiếu nước ngọt
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vùng ĐBSCL hiện đang bước vào cao điểm mùa khô, năm nay, do ảnh hưởng của El Nino khiến cho tình hình hạn hán, sụt lún đất, thiếu nước sinh hoạt trở nên trầm trọng. Có nơi, mặc dù là vùng ngọt quanh năm nhưng lại… thiếu nước ngọt khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em gái bị bắt giữ tra tấn đến sẩy thai, anh trai biết mà không tới cứu gây phẫn nộ