Nam MC cho biết, việc phát hành sách “Thương một người đã có người thương” nhằm đánh dấu một cột mốc mới của bản thân và chia sẻ để khán giả hiểu hơn về mình.

Én bạc Hải Triều phát hành sách, đánh dấu 7 năm làm nghề

Dạ Thảo | 29/06/2023, 21:18

Nam MC cho biết, việc phát hành sách “Thương một người đã có người thương” nhằm đánh dấu một cột mốc mới của bản thân và chia sẻ để khán giả hiểu hơn về mình.

Chiều 29.6, Én bạc 2019 Nguyễn Hải Triều đã có buổi ra mắt sách “Thương một người đã có người thương” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Quyển sách gồm 29 tản văn và 19 bài thơ do Nhà xuất bản Văn học phát hành. Nội dung xoay quanh những câu chuyện đời thường gắn liền với tình yêu dại khờ, những khoảnh khắc, những người đã đi cùng anh trong hành trình trưởng thành.

Một phần của cuốn sách viết về hoài niệm những ngày bên bà ngoại yêu thương - người phụ nữ cả đời mà anh mang ơn. Tại sự kiện, tác giả bật khóc khi nhắc về những kỉ niệm với người bà kính yêu của mình.

z4474230590798_f6b4b0590d5bb4eeac820956157e1aed.jpg
MC Hải Triều tại buổi ra mắt sách đầu tay

“Nếu độc giả cho rằng, tôi từng thương một người đã có người thương nên viết quyển sách này thì đó là điều hoàn toàn chính xác. Bởi quyển sách này ngay từ đầu là một câu chuyện có thật. Nhưng qua thời gian thì chuyển đổi thành những lát cắt, với góc nhìn về cuộc sống của nhiều người khác nhau, nên quyển sách này giữ lại tên gọi và một phần câu chuyện tình yêu của mình thôi. Bên cạnh đó còn có nhiều lát cắt khác nhau về nhiều con người khác nhau”, Hải Triều chia sẻ.

Nam MC thừa nhận việc phát hành sách cũng là cơ hội để anh quảng bá hình ảnh bản thân với vai trò mới là một người sáng tác thơ văn. Đây cũng là một hình thức để tăng sự nhận dạng hình ảnh của anh với công chúng nhiều hơn nữa.

“Tôi lựa chọn việc phát hành sách để đánh dấu một cột mốc mới của bản thân và khắc ghi những khoảnh khắc của mình đã có trong quá khứ. Bên cạnh đó tôi muốn chia sẻ cùng bạn bè và người thân, những người yêu quý tôi có thể hiểu hơn về tôi”, anh nói.

Bên cạnh vai trò là một MC, giảng viên hay nhà văn, trong tương lai, anh muốn khán giả nhớ đến mình với Nguyễn Hải Triều là một bạn trẻ mang nhiều năng lượng và truyền tải nhiều thông điệp tích cực, ý nghĩa trong cuộc sống.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Én bạc Hải Triều phát hành sách, đánh dấu 7 năm làm nghề