Thỏa thuận của Hoàng tử Harry và Meghan Markle với Spotify đã kết thúc nhưng mối quan hệ hợp tác của cặp đôi với Netflix vẫn tiếp tục.

Harry và Meghan Markle bị Spotify 'từ chối' vẫn hợp tác với Netflix

Nhật Hạ | 28/06/2023, 22:13

Thỏa thuận của Hoàng tử Harry và Meghan Markle với Spotify đã kết thúc nhưng mối quan hệ hợp tác của cặp đôi với Netflix vẫn tiếp tục.

Trước thông tin Hoàng tử Harry và Meghan Markle sắp nói lời tạm biệt Netflix sau khi kết thúc hợp đồng với Spotify, ngày 27.6, người phát ngôn của nền tảng chiếu phim trực tuyến Netflix đã nói với People rằng, không có chuyện ngừng hợp tác với vợ chồng Hoàng tử Harry và khẳng định, công ty sáng tạo nội dung Archewell Productions của cặp đôi này đang thực hiện một số dự án với Netflix.

megan.png
Hoàng tử Harry và Meghan Markle - Ảnh: Netflix

"Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Netflix với Archewell Productions. Harry & Meghan là bộ phim tài liệu đình đám nhất từ trước đến nay của Netflix và chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong một số dự án, bao gồm cả loạt phim tài liệu sắp tới là Heart of Invictus", đại diện Netflix cho biết.

Khác với phim tài liệu Harry & Meghan đưa ra cái nhìn sâu sắc về mối quan hệ rạn nứt của cặp đôi này với gia đình Hoàng gia Anh, Heart of Invictus lại theo chân một nhóm vận động viên thi đấu trong một cuộc thi dành cho cựu quân nhân bị thương tật. Cuộc thi này do Hoàng tử Harry sáng lập.

Theo Forbes, cặp đôi này đã ký hợp đồng 5 năm trị giá khoảng 100 triệu USD với Netflix vào năm 2020, sau khi rút lui khỏi vai trò là thành viên cấp cao của hoàng gia. Đồng thời, họ cũng ký một thỏa thuận trị giá 20 triệu USD với Spotify để làm podcast. Tuy nhiên, thỏa thuận đã chấm dứt vào đầu tháng 6 này.

Một nguồn tin nói với The Post rằng Spotify và Archewell Productions "đồng ý chia tay" sau khi cặp đôi hoàng gia không thể thực hiện được số lượng podcast như mong đợi.

Hồi tuần trước, Jeremy Zimmer - Giám đốc điều hành United Talent Agency - đã chỉ trích Meghan Markle “bất tài”.

Giám đốc Zimmer nói: "Meghan Markle không phải là một tài năng. Bạn nổi tiếng không có nghĩa điều đó khiến bạn trở nên xuất sắc trong lĩnh vực nào đó".

Thương vụ thất bại này đẩy Harry và Meghan lên “đầu sóng ngọn gió”, không chỉ bị nhân viên Spotify "bóc phốt" lười biếng, mất đi một khoản tiền lớn mà còn nhận những đánh giá tiêu cực từ các chuyên gia, thậm chí là mất cả sự tôn trọng từ các ngôi sao Hollywood khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Harry và Meghan Markle bị Spotify 'từ chối' vẫn hợp tác với Netflix