Cú sút xa vào lưới Bournemouth của Ibrahimovic ở vòng 1 Premier League 2016-2017 là một trong 8 pha lập công được đề cử cho giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 8. Hiện fan Quỷ đỏ đang mở chiến dịch kêu gọi bình chọn cho tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển trên mạng xã hội.

Fan Man United mở chiến dịch bình chọn cho Ibrahimovic, Mourinho, Valencia

Huyền Thi | 03/09/2016, 07:13

Cú sút xa vào lưới Bournemouth của Ibrahimovic ở vòng 1 Premier League 2016-2017 là một trong 8 pha lập công được đề cử cho giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 8. Hiện fan Quỷ đỏ đang mở chiến dịch kêu gọi bình chọn cho tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển trên mạng xã hội.

Nhà tài trợ Premier League, Carling vừa đăng video clip 8 bàn thắng đẹp nhất tháng 8.2016 lên website của mình để fan túc cầu bìnhchọn.

Ngoài cú sút xa của Ibrahimovic còn có pha đáphạt tuyệt đẹp của Coutinho (Liverpool) vào lưới Arsenal, màn solo bên cánh phải rồisút tung lướiArsenal của Mane (Liverpool), tình huống xoay người và dứt điểm cháy lưới Liverpool của Vokes (Burnley), cú nã đại bác vào lưới Sunderland doStuani (Middlesbrough) thực hiện.

Cú sút xa vào lưới Bournemouth của Ibrahimovic.

Ba bàn thắng còn lại trong video clip trêngồm cú đáphạt cong hình trái chuối của Shaqiri (Stoke City) vào lưới Middlesbrough,Kevin Mirallas (Everton) sút chéo góc vào lưới West Brom sau pha đập nhả với hai đồng đội,pha bứt tốc và sút cháy lưới Swansea của Vardy (Leicester City).

Để bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng 8 của Premier League, fan túc cầu chỉ việc vào địa chỉ https://carlingtap.carling.com/goal-of-the-month/2016-8 và bấm nút VOTEbên phải têncầu thủ ghi bàn.

Trang web bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng 8 của Premier League.

Tất nhiên, cầu thủ khoác áo CLB có đông fan như Manchester United hay Liverpool sẽ có nhiều cơ hội giành phần thưởng này, điển hình nhưIbrahimovic hay Coutinho.

Ngày 9.9 tới,Carling sẽ công bố tên cầu thủ giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 8.2016.

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng 8, không ngạc nhiên khi Jose Mourinho, Antonio Conte và Pep Guardiola chínhlà người được đề cử vì dẫn dắt Manchester United, Chelsea và Manchester City toàn thắng 3 trận đầu. Ứng viên còn lại là Mike Phelan của Hull City, CLB mới lên hạng nhưng thắng 2/3 trận ở Premier League.

Bình chọn tạihttps://twitter.com/premierleague/status/771604072923213825.

Điều khiến fan túc cầubất ngờ nhất:Curtis Davies (Hull City), Eden Hazard (Chelsea), Raheem Sterling (Manchester City)và Antonio Valencia (Manchester United)là 4 cái têntranh nhau danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Bình chọn tạihttps://twitter.com/premierleague/status/771605197789409280.

Hiện fan Quỷ đỏ đang mở chiến dịch kêu gọi bình chọn cho Ibrahimovic, Mourinho và Valencia trên mạng xã hội.

Xem thêm: Người mẫu bị sàm sỡ giữa lễ hội, ĐTDĐ Nokia 3310 làm mẻ kiếm Nhật

Rùng mình clip xe máy tông taxi khiến 4 người gặp nạn ở Đồng Nai

Pogba hai lần kiến tạo, Martial khai hỏa khiến fan Man United sướng rân

Mourinho điền tên Schweinsteiger vào đội hình Man United

Xem Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở sân bay, nhớ scandal của Kỳ Duyên năm 2014

Ốm đòn vì thủng săm xe khi quay lại nơi trộm iPhone ở Hà Nam

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Man United mở chiến dịch bình chọn cho Ibrahimovic, Mourinho, Valencia