Đã có sự đổi ngôi tại giải Anh khi Man City lấy ngôi đầu từ tay Liverpool. Để có được vị trí số 1, Man City cần cảm ơn Chelsea.

Liverpool lỗi nhịp, Man City soán ngôi đầu

Anh Tú | 30/09/2018, 07:13

Đã có sự đổi ngôi tại giải Anh khi Man City lấy ngôi đầu từ tay Liverpool. Để có được vị trí số 1, Man City cần cảm ơn Chelsea.

Trong trận đấu sớm, Man City đã có chiến thắng 2-0 trước đàn em Brighton. Dù giữa tuần sau phải làm khách của Hoffenheim nhưng HLV Guardiola vẫn tung đội hình mạnh nhất ra sân và được đền đáp bằng 2 bàn thắng của Sterling và Aguero. Sau khi tỷ số được đảm bảo, HLV Guardiola mới rút các trụ cột rời sân và sau đó chờ đợi kết quả trận đấu từ Stamford Bridge.

Giữa tuần trước, Liverpool và Chelsea đã thư hùng tại Anfield mà kết quả chiến thắng nghiêng về đội khách. Trong trận tái đấu ở sân chơi lớn hơn, hai bên đều dùng đội hình mạnh nhất. Nếu trận đấu trước, các hậu vệ Liverpool để sổng Hazard trong tình huống tiền vệ Bỉ ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 thì trong trận đấu vừa qua, hàng thủ Liverpool tiếp tục bỏ quên Hazard khi tiền vệ này mở tỷ số phút 25.

Bàn thắng giúp Chelsa thoải mái triển khai thế trận phòng ngự phản công. Đáng lẽ Hazard có thể giúp Chelsea ấn định chiến thắng khi anh được đồng đội tạo nhiều cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, Liverpool cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội từ lỗ hổng của hàng thủ Chelsea. Đến phút 89, khi Chelsea nghĩ đến việc 2 lần liên tiếp đánh bại Liverpool thì cú sút ngoài vòng cấm của Sturridge đã đánh bại thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa.

Nhưng kết quả hòa 1-1 không giúp Liverpool giữ ngôi đầu. Dù cùng 19 điểm như Man City nhưng Liverpool phải xếp thứ 2 vì kém hiệu số.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool lỗi nhịp, Man City soán ngôi đầu