Barcelona tiếp tục đánh mất mình ở La Liga nhưng điều kỳ lạ là họ vẫn giữ được ngôi đầu một cách mong manh nhất.

Real Madrid giữ sạch lưới, Barcelona lay lắt ngôi đầu

Anh Tú | 30/09/2018, 06:54

Barcelona tiếp tục đánh mất mình ở La Liga nhưng điều kỳ lạ là họ vẫn giữ được ngôi đầu một cách mong manh nhất.

Sau 2 trận để Girona cầm hòa rồi thua tiếp trên sân của Leganes, Barcelona rất cần một chiến thắng trước Bilbao để lên giây cót tinh thần vào củng cố vị trí dẫn đầu. Thế nhưng, HLV Valverde lại cất Messi lên ghế dự bị vì muốn dưỡng sức anh cho trận gặp Inter vào giữa tuần. Chính vì vậy, hàng công của Barcelona đã chơi thiếu lửa trong hiệp 1 và họ còn để đội khách Bilbao khoan thủng lưới trước giờ giải lao.

Trong hiệp 2, HLV Valverde phải tung Messi vào sân từ phút 55 nhưng người giúp Barcelona tránh khỏi thất bại bẽ mặt trên sân nhà lại là một chân sút dự bị khác. Sau rất nhiều nỗ lực, đến phút 84 Barcelona cũng có bàn gỡ do Munir dứt điểm và người kiến tạo là Messi. Hòa 1-1, Barcelona tránh được thua trận trên sân nhà nhưng chuỗi trận không thắng đã kéo dài lên con số 3.

Barcelona sẽ đánh mất ngôi đầu nếu Real sau đó có 3 điểm trong trận đấu với Atletico Madrid. Nhưng dù HLV Lopetegui có tung hết các chân sút mà ông có trong tay ra sân cũng không thể tìm kiếm được bàn thắng. Real vẫn chưa có thợ săn bàn trong các trận đấu quan trọng sau khi Ronaldo sang Juventus. Cũng may là hàng thủ của Real chơi tập trung để giữ sạch lưới và có 1 điểm sau khi hết trận. Hòa 0-0, Real bỏ lỡ cơ hội để chiếm ngôi đầu từ tay Barcelona. Cả hai đội Real và Barcelona đều chịu áp lực mạnh mẽ từ Sevilla, đội đã thắng trong 3 vòng gần đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid giữ sạch lưới, Barcelona lay lắt ngôi đầu