Trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel đã đánh bại Bình Phước 2-0 và giành quyền thăng hạng trước một vòng đấu. Trung vệ tuyển U.23 Việt Nam chia sẻ quyết tâm tìm lại tên gọi Thể Công.

Đá V.League 2019 với tên Thể Công, trung vệ U.23 VN hứa chiến đấu hết mình

Chiêu Dương | 29/09/2018, 20:00

Trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel đã đánh bại Bình Phước 2-0 và giành quyền thăng hạng trước một vòng đấu. Trung vệ tuyển U.23 Việt Nam chia sẻ quyết tâm tìm lại tên gọi Thể Công.

Trong cuộc đụng độ ở vòng 17 giải hạng Nhất quốc gia, Viettel đã chính thức thăng hạng sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 76 và Hoàng Đức đã ấn định chiến thắng thuyết phục 2-0 cho đội bóng khoác áo lính ở phút 83.

Nói về trận thắng để giành quyền lên chơi ở giải đấu cao nhất trong hệ thống thi đấu các giải quốc nội, trung vệ thép tuyển U.23 Việt Nam chia sẻ:

"Chúng tôi đã chơi bên cạnh nhau nhiều năm và cùng nếm trải đủ mọi cung bậc cảm xúc. Hôm nay, toàn đội đã thể hiện sự đoàn kết, tinh thần thi đấu tốt để cùng nhau vượt khó".

Phải thừa nhận rằng tuy Bình Phước đã không còn mục tiêu để phấn đấu nhưng họ đã thể hiện một tinh thần thi đấu rất dũng mãnh với những pha tranh chấp bóng đầy quyết liệt.

Trong một thế trận mà chủ nhà gần như áp đảo hoàn toàn, đội khách đã dùng chiến thuật phòng ngự phản công rất hiệu quả.

“Chúng tôi đã phải rất tập trung trong trận đấu và và cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Tôi rất vui khi đóng góp bàn thắng cho đội bóng nhà. Tấm vé thăng hạng là nỗ lực của tất cả chúng tôi trong suốt cả một quá trình dài”, Tiến Dũng chia sẻ.

Nói về tương lai sắp tới đây, khi Viettel thi đấu ở V.League 2019, họ sẽ lấy lại tên Thể Công truyền thống. Nhân tố quan trong trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo cho biết:

“Chắc chắn rồi, để chơi bóng được và tồn tại ở đấu trường V.League, chúng tôi còn phải nỗ lực hoàn thiện khả năng của mình hơn nữa. Thêm vào đó, với tên gọi Thể Công đầy hào hùng và truyền thống, chúng tôi sẽ phải "chiến đấu" cho xứng đáng với tên gọi này để không làm thất vọng người ủng hộ”, trung vệ Viettel chia sẻ.

Nói về viễn cảnh được đối đầu các đồng đội ở ĐTQG tại mùa giải mới, trung vệ người Hà Tĩnh cho biết:

"Tôi rất háo hức chờ đợi những trận đấu ở V.League, nơi chúng tôi sẽ được đối đầu với những đồng đội ở ĐTQG, những trận đấu đó chắc chắn sẽ rất thú vị.

So với thời điểm tôi từng đá V.League năm 2015, chúng tôi đã được chinh chiến ở nhiều đấu trường hơn. Tôi rất tự tin mình sẽ thi đấu tốt ở mùa giải 2019" ,cầu thủ sinh năm 95 kết luận.

Dù là một trung vệ nhưng Bùi Tiến Dũng đã có được 2 bàn thắng ở giải hạng Nhất QG 2018 sau 14 trận ra sân, góp công lớn giúp Viettel thăng hạng ở mùa giải năm nay.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đá V.League 2019 với tên Thể Công, trung vệ U.23 VN hứa chiến đấu hết mình