Chưa quên phát ngôn coi thường đội tuyển Việt Nam của Kiatisak, một số người vào Facebook cựu danh thủ và HLV tuyển Thái Lan bình luận mỉa mai ông ta.

Fan nhắn nhủ Kiatisak trên Facebook: Không có gì nhục nhã bằng thua Việt Nam 0-4!

Hồng Quân | 27/03/2019, 11:03

Chưa quên phát ngôn coi thường đội tuyển Việt Nam của Kiatisak, một số người vào Facebook cựu danh thủ và HLV tuyển Thái Lan bình luận mỉa mai ông ta.

Xem thêm:Danh tính, địa chỉ mỹ nữ Thanh Hóa giả vong nhập trong chùa Ba Vàng bị phát tán

Đấm bạn gái lăng nhăng và đụng ngực thiếu nữ khác, bị đoàn đi bão đánh hội đồng

Truy lùng khách nữ Hà Nội bỏ 20 ngàn bắt shipper chờ 45 phút và chửi 'ĐKM bọn xe ôm'

Nghi án nữ sinh Quảng Trị bị 10 nam thanh niên cưỡng hiếp: Vì sao đổ lỗi cho nạn nhân?

Nhiều fan túc cầu Việt hẳn chưa quên phát ngôn của Kiatisak Senamuang sau khi U23 Việt Nam thắng Qatar và lọt vào trận chung kết U23 châu Á đầu năm 2018: "Người Thái đang mơ dự World Cup nhưng người Việt lại chỉ muốn thắng Thái Lan. Việt Nam thể hiện được khả năng của họ ở cấp độ giải đấu trẻ nhưng ở cấp đội tuyển quốc gia, tôi nghĩ phải mất 10 năm nữa Việt Nam mới thắng được Thái Lan. Thái Lan rõ ràng vẫn là đội mạnh hơn, thậm chí đã vươn tầm châu Á".

Hàng triệu người Việt cho rằng Kiatisak đã quá ngông cuồng khi khẳng định đội tuyển chúng takémxa Thái Lan.

Đầu tháng 10.2018, Kiatisak đã rút lại phát biểu bị xem xúc phạm bóng đá Việt Nam: “Trước đây tôi từng nói rằng phải mất 10 năm nữa Việt Nam mới có thể theo kịp Thái Lan, nhưng bây giờ tôi xin rút lại câu nói đó. Hai nền bóng đá của hai quốc gia giờ đã ngang hàng nhau rồi, một chín một mười. Tôi kỳ vọng sẽ được chứng kiến màn trình diễn của cả hai đội bóng tại AFF Cup sắp tới”.

Kết quả chung cuộc AFF Cup 2018 thì ai cũng rõ khi đội tuyển Việt Nam vô địch, còn Thái Lan thua ở bán kết trước Malaysia – bại tướng của thầy trò HLV Park Hang-seo trong chung kết và cả vòng bảng.

Lúc đó, HLV Park Hang Seo cho rằng bóng đá Việt Nam bây giờ đủ sức vượt qua Thái Lan. Chiến lược gia người Hàn nhắn nhủ các cầu thủ không nên giữ tư tưởng sợ Thái Lan, hãy đả thông tư tưởng là Việt Nam sẽ thắng Thái.

Sau khi U23 Việt Nam vùi dập Thái Lan 4-0 để lọt vào VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo tuyên bố Việt Nam chẳng có gì sợ Thái Lan: "Từ khi đến Việt Nam làm việc, tôi chưa cùng đội tuyển quốc gia đối đầu với Thái Lan. Thế nhưng, tôi đã cùng U.23 Việt Nam chạm trán U.23 Thái Lan hai lần và đều đánh bại họ. Thế nên, kể từ nay, chúng ta không phải sợ Thái Lan nữa".

Clip 10 phút hay nhất trận U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan

Chưa quên phát ngôn coi thường đội tuyểnViệt Nam của Kiatisak, một số người vào Facebook cựu danh thủ và HLV tuyển Thái Lan bình luận mỉa mai ông ta.

Có người để lạiảnh chụp màn hình câu nói của Kiatisak: “10 năm nữa Việt Nam mới thắng đượcThái Lan”.Người thì chèn ảnh kết quả trận U23 Việt Nam đè bẹp Thái Lan 4-0 và HLV Alexandre Gama giơ ngón cái thán phục Quang Hải sau pha đi bóng rồi kiến tạo cho Hoàng Đức ghi bàn thứ hai.

Song đáng chú ý nhất là lời trích dẫn phát biểuđau đớncủa một fanThái: “Chúng tôi không thể nào tha thứ vì thất bại này. Thua Việt Nam0-4 chẳng có gì nhục nhã bằng”.

Fan Việt vào Facebook cá nhân mỉa maiKiatisak.

Trước bình luận của fan Việt đề nghị ông quay lại làm HLV Thái Lan và nhắc kết quả trận tối qua kèm chuyện "10 năm",Kiatisakvẫnchúc mừngvà khen U23 Việt Nam chơi tốt (555).

Kiatisak chúc mừng fan Việt và khen học trò HLV Park Hang-seo chơi tốt.

Nhiều fan túc cầu cho rằng U23 Việt Nam đè bẹp Thái 4-0 là kết quả khó tin, còn Quang Hải thì không. Cầu thủ hay nhất trận tối qua tự tin cho hay: "Nếu chơi đúng khả năng của mình, tuân thủ đấu pháp đề ra và tập trung quyết tâm thì việc thắng Thái Lan 4-0 không có gì bất ngờ cả. HLV Park Hang-seo đã nói rất nhiều với toàn đội về những trận đấu qua và rút kinh nghiệm từ mỗi trận đấu, đồng thời thầy cũng động viên và củng cố tinh thần toàn đội rất nhiều.Thầy khẳng định chúng ta phải tự tin và chơi hết mình, tuân thủ đấu pháp thì không có gì phải ngại người Thái".

Với chiến thắng đậm nhất trước người Thái sau 24 năm, U23 Việt Nam sẽ dự VCK U23 châu Á diễn ra từ ngày 8 đến 26.1.2020 và được xếp vào hạt giống nhóm 1 cùng chủ nhà Thái Lan, Uzbekistan Qatar.

Bốnđội thuộc nhóm 2 gồm Hàn Quốc, Iraq, Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên.

Bốn đội nhóm 3 là Trung Quốc, Úc, Jordan, Ả Rập Saudi.

Syria, Iran, UAE và Bahrain là bốn đội nhóm 4.

Xem thêm:Đấm bạn gái lăng nhăng và đụng ngực thiếu nữ khác, bị đoàn đi bão đánh hội đồng

Thảm bại 0-4 trước U23 Việt Nam, Thái Lan còn bài gì để giấu chờ SEA Games 2019?

Hot girl 2k3 trộm xe máy 40 triệu còn đăng ảnh đi quán bar ở Sài Gòn

Nhóm 10 thanh niên ôm KumanThong tới đám cưới bạn thân gây hoang mang

Bị ví là 'quái vật 3 đầu' soán ngôi Elly Trần, nữ sinh Sài Gòn siêu vòng 1 lên tiếng

Danh tính thiếu phụ Hà Nội một con 'trông mòn con mắt' vì quá xinh, nóng bỏng

Duy Mạnh hỏi xoáy Phạm Thị Yến: 'Bị phụ nữ gạ tình hàng ngày có phải cúng giải vong?'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan nhắn nhủ Kiatisak trên Facebook: Không có gì nhục nhã bằng thua Việt Nam 0-4!