Không chỉ tôn vinh tình yêu đồng tính nữ, 'Feel Good' còn khắc họa nỗi đau bị chối bỏ của những người nghiện ma túy.

‘Feel Good’ - phim mới về tình yêu đồng tính nữ của Netflix gây chú ý

Chí Thiện - tin | 29/02/2020, 18:48

Không chỉ tôn vinh tình yêu đồng tính nữ, 'Feel Good' còn khắc họa nỗi đau bị chối bỏ của những người nghiện ma túy.

Netflix luôn được đánh giá cao khi bàn về vấn đề đa dạng tính dục trong nội dung. Nổi bật nhất có thể kể đến những loạt phim như Sex Education, Elite, Orange is The New Black, The Polician, Grace and Frankie hay AJ and the Queen.

Mới đây, kênh streaming này vừa tung ra loạt phim mới xoay quanh một nhân vật đồng tính nữ và ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ phía các khán giả thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới).

Gồm 6 tập, Feel Good kể về Mae (Mae Martin đóng) - một diễn viên hài người Canada sống ở London. Cô đã nảy sinh tình cảm với George (Charlotte Richie đóng) - một phụ nữ trẻ dị tính và chưa từng hẹn hò đồng giới. Họ gặp nhau lần đầu tại câu lạc bộ hài kịch.

Mối quan hệ của Mae và George dường như tiến triển khá nhanh. Đáng tiếc, nó đã gặp trục trặc sau khi Mae tiết lộ cô nghiện ma túy và từng vào tù. Liệu một cái kết hạnh phúc có đến với một người từng lạc bước như Mae?

“Tôi cảm thấy cực kỳ phấn khích vì đến sau cùng mọi người cũng được xem ‘Feel Good’ – loạt phim bán tự truyện về cuộc đời của tôi”, Mae Martin nói. “Tôi thực sự hy vọng rằng mọi người sẽ cười, đồng cảm với các nhân vật và ủng hộ cho Mae-George như một cặp bạn đời. Chúng tôi đã cố gắng thực hiện một loạt phim pha trộn nhiều cung bậc cảm xúc: hài hước và đau khổ đôi khi kỳ quái. Bởi vì đó mới chính là cuộc sống”.

Feel Good sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 16.3.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Feel Good’ - phim mới về tình yêu đồng tính nữ của Netflix gây chú ý