Tay đấm triệu đô, Floyd Mayweather và ông hoàng sàn đấu MMA, Conor McGregor sẽ có cuộc so găng bom tấn vào ngày 26.8 tới đây.

Floyd Mayweather vs Conor McGregor: Lý do nào để võ sĩ MMA thượng đài quyền anh?

Nguyên Huy | 15/06/2017, 10:59

Tay đấm triệu đô, Floyd Mayweather và ông hoàng sàn đấu MMA, Conor McGregor sẽ có cuộc so găng bom tấn vào ngày 26.8 tới đây.

Đây sẽ là cuộc so găng kỳ lạ nhất trong làng quyền anh thế giới và cũnglà một trận đấu hỗn hợp lớn nhất mọi thời đại.

Nói mà không sợ quá cường điệu thì trận đấu này sẽ chỉ là cuộc dạo chơi kỳ diệu của gã lập dị hay khoe của, Mayweather. Một cuộc du ngoạn với cái giá nhiều triệu đô trong tài khoản của tay đấm người Mỹ.

Liệu các nhà “ảo thuật quyền anh” có đủ khả năng để thổi sự kiện này trở thành trò chơi có doanh thu lớn nhất trong lịch sử thể thao đối kháng kể từ khi trận đấu đầy thất vọng về mặt chuyên môn nhưng thành công ở khía cạnh doanh thu giữa hai tay đấm Mayweather và Manny Pacquiao. Trận đấu này có doanh thu hơn nửa tỷ USD.

Đây sẽ là lần đầu tiên, nhà vô địch hạng lông người Ireland,Conor sẽ rời xa sàn đấu lồng quen thuộc để bước lên võ đài cũa những võ sĩ quyền anh thật thụ.

McGregor phải tranh tài với thể thức và cách chơi của môn Boxing. Nó khác xa với những màn trình diễn xiếc ở đấu trường MMA nhưng các nhà tổ chức Athletic của bang Nevada đã đảm bảo rằng Mr Money sẽ có tất cả các giấy phép và sự phê duyệt liên quan để có đủ tư cách của một võ sĩ quyền anh thượng đài.

Không có gì ngạc nhiên khi trận đấu quái gỡ này được các tổ chức thi đấu quyền anh truyền thống chấp nhận. Bởi kể từ khi các tên tuổi lớn của làng Boxing thế giới giã từ sự nghiệp, người hâm mộ bộ môn đối kháng này không còn hứng thú để đến sàn đấu nữa. Hiệp hội tổ chức quyền anh thế giới buộc phải tìm cách tạo những khoái cảm mới cho tất cả mọi người hâm mộ.

Lần thượng đài này, Mayweather chắc chắn sẽ có trong tay số tiền 100 triệu USD, tương đương 78 triệu bảng, cộng với doanh thu từ nhà tổ chức chương trình Showtime, một mạng truyền hình cáp lớn của Mỹ.

Đối thủ của tay đấm mỹ, McGregor sẽ được số tiền thưởng là 80 triệu USD, tương đương 62 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này sẽ phải chia sẻ với UFC, công ty đại diện của nhà vô địch MMA này.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Floyd Mayweather vs Conor McGregor: Lý do nào để võ sĩ MMA thượng đài quyền anh?