Sau khi chở người sống với mình như vợ chồng từ quán nhậu về nhà trọ, Giàu đã đâm chết người tình chỉ vì cãi nhau.

Gã say rượu đâm người tình 10 nhát sau khi cãi nhau

Duy Khang | 14/12/2016, 18:39

Sau khi chở người sống với mình như vợ chồng từ quán nhậu về nhà trọ, Giàu đã đâm chết người tình chỉ vì cãi nhau.

Ngày 14.12, công an tỉnh Hậu Giang ra quyết định tạm giữ hình sự Hồ Ngọc Giàu (21 tuổi, ngụ ấp Long Trường 1, xã Long Thạnh, H.Phụng Hiệp) về hành vi "Giết người".

Theo kết quả điều tra ban đầu, Giàu quen và sống chung như vợ chồng với Nguyễn Thị Ngân Giang (28 tuổi), trú ấp Phương Lạc, xã Phương Bình, H.Phụng Hiệp được hơn 6 tháng.

Khoảng gần 1 tháng trước, 2 người đến thuê nhà trọ tại ấp Long Hòa A1, xã Long Thạnh sinh sống. Trong thời gian này, Giang có đi làm tiếp viên cho một quán nhậu tại xã Long Thạnh còn Giàu thì không có nghề nghiệp.

Tối 13.12, Giàu cùng 4 người bạn đến quán nơi Giang làm uống rượu, đến hơn 1 giờ sáng 14.12, Giàu điều khiển xe mô tô chở Giang về nhà trọ.

Lúc vào phòng thì 2 người phát sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, khi Giang lấy đồ đòi bỏ đi thì Giàu chụp lấy cây dao nhọn trong phòng đâm Giang gục tại chỗ. Sau đó hung thủđiện thoại báo cho gia đình hay đã đâm chết vợ, sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, trên thi thể Nguyễn Thị Ngân Giang có đến 10 vết thương, trong đó có vết thương gây thủng tim làm mất máu cấp dẫn đến tử vong. Ngoài ra, cơ quan công an cũng thu được 1 cây dao nhọn gần thi thể nạn nhân.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã say rượu đâm người tình 10 nhát sau khi cãi nhau